19/09/2024

ปทุมธานี “ปิ่นฟ้าฟาร์ม” ลาดหลุมแก้ว ส่งเสริมการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมขนมหวาน ลาดหลุมแก้ว มหกรรมขนมไทยพื้นบ้านฯ

ปทุมธานี “ปิ่นฟ้าฟาร์ม” ลาดหลุมแก้ว ส่งเสริมการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมขนมหวาน ลาดหลุมแก้ว มหกรรมขนมไทยพื้นบ้านฯ

 

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ปิ่นฟ้าฟาร์ม ลาดหลุมแก้ว ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี
ผู้สื่อข่าวรายงานจากปิ่นฟ้าฟาร์มลาดหลุมแก้ว นายนพดล ลัดดาแย้ม อดีต สจ.คนดังเมืองปทุมเจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “ขนมหวานลาดหลุมแก้ว ” มหกรรมขนมหวานขนมไทยพื้นบ้าน ทำโชว์กันแบบสดๆ โดยมีเจ้าของร้านทำขนม จากอำเภอลาดหลุมแก้ว ร่วมกิจกรรมม นอกจากนี้ยังมีการสาธิตทำขนมหวานโชว์ ให้กับผู้ที่มาเที่ยวชมงานได้ดูและนำไปศึกษาต่อยอดเกี่ยวกับการทำขนมหวานขนมไทยพื้นบ้านอีกด้วย


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนพดล ลัดดาแย้ม อดีตสจ.คนดัง เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม กล่าวเสริมว่า วันนี้ ทางปิ่นฟ้าฟาร์มนำโดยกระผมนายนพดล ลัดดาแย้ม ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “ขนมหวานลาดหลุมแก้ว” มหกรรมขนมหวานขนมไทยพื้นบ้าน ได้นำเจ้าของร้านที่ทำขนมหวานมาร่วมกันจัดกิจกรรมขนมหวานขึ้น มีการทำขนมหวานโชว์กันแบบสดๆ นอกจากนี้อย่างแนะนำวิธีการทำขนมหวาน ให้พี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวปิ่นฟ้าฟาร์มได้ดูและนำไปศึกษาต่อยอดต่อไป นอกจากนี้ภายในฟาร์มยังมีสวนสัตว์ Mini Zoo เข้าชมฟรี เดินให้อาหารน้องกระต่าย แพะ ม้า ปลา เป็ด ไก่ ให้อาหาร ปลาช่อนอเมซอน ตัวโบ้ ๆเดินชม เต่าซูคาต้า งู กิ้งก่า นกแก้วมาคอร์ นกยูง เหยี่ยว


กิจกรรมเรือถีบ และเดินเล่นได้รอบฟาร์ม มีโซนถ่ายรูปเยอะมากก โซนทานอาหาร มีที่นั่งให้เลือกนั่งได้ตามใจชอบหลายโซนเลย เช่น ริมน้ำ ริมทุ่งนา ทิวไผ่ ห้อยขาอาหารราคาถูก ก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นชามละ 15 – พิซซ่า สเต๊ก ของทานเล่น ฮันนี่โทสต์ กาแฟ ส้มตำ ยำ หมูสเต๊ะ หอยทอด จึงอยากจะขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้วและใกล้เคียงมาร่วมงานกิจกรรม “ขนมหวานลาดหลุมแก้ว “มหกรรมขนมไทยพื้นบ้านงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2566 นี้

ขอรับรองว่าท่านที่มาชมงานจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการทำขนมหวาน นำความรู้ที่ได้รับนำไปต่อยอดทำเป็นการค้าหรือเรียนเพื่อนำความรู้ไปทำกินภายในครอบครัว ก็เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังสนุกสนานกับการเที่ยวชมสิ่งต่างๆภายในปิ่นฟ้าฟาร์ม และสุดท้ายนี้กระผมจึงอยากจะขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนมาร่วมงานในวันดังกล่าว ที่ปิ่นฟ้าฟาร์มลาดหลุมแก้ว มีการขยายที่จอดรถสะดวกสบาย เปิดเวลา 08.30 น.ถึง 17.00 น หากมาไม่ถูก จะติดต่อผมโดยตรงได้ที่หมายเลข 086-506-2197 นายนพดล ลัดดาแย้ม เจ้าของปิ่นฟ้าฟาร์ม ลาดหลุมแก้ว

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป