19/09/2024

ชลบุรี-หลอนเต็มสวน ชวนแต่งผี ต้อนรับฮาโลวีน เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับส่วนลดเข้าชม

ชลบุรี-หลอนเต็มสวน ชวนแต่งผี ต้อนรับฮาโลวีน เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รับส่วนลดเข้าชม

วันที่ 28 ตุลาคม 2566 นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ ได้แต่งตัวเป็นผีในตำนานทั้งของไทย ฝรั่ง เพื่อให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวและหลอกเด็กๆ ที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์ช่วงวันฮัลโลวีน 28-31 ต.ค. นี้ เพื่อสร้างสีสันบรรยากาศ ในการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลฮาโลวีน


นายณรงวิทย์ ชดชัอย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว กล่าวว่า การจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนในครั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างสีสันบรรยากาศการท่องเที่ยวภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ช่วงเทศกาลของฮาโลวีน โดยจัดกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรก มาในธีม ZOO HALLOWEEN ซึ่งได้เนรมิตให้มีการประดับตกแต่งจำลอง ภายในศูนย์บริการนักท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ให้มีบรรยากาศชวนขนลุก ซุ้มภ่ายภาพผีสิงสุดหลอน


และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันฮาโลวีน ยังมีเจ้าหน้าที่พนักงานสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมแต่งตัวเป็นเหล่าบรรดาผีที่ออกมาหลอกหลอน พร้อมสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยวได้ร่วมถ่ายรูป อีกทั้งยังได้มีการจัดกิจกรรมให้อาหารสัตว์

โดยนำผัก ผลไม้ อาทิ ฟักทอง แตงไทย แตงโมแกะสลักรูปหน้าผี ป้อนหนูยักษ์คาปิบาร่า เพนกวิน ฮิปโปโปเตมัส และลีเมอร์หางแหวน ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวนได้ใกล้ชิดสัตว์ และยังเป็นกิจกรรมการส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์ตามธรรมชาติ ในด้านการหาอาหารให้กับพวกเขาอีกด้วย


นอกจากนี้ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังจัดโปรโมชั่น ลดหลอกหลอน “ต้อนรับฮาโลวีน” สำหรับนักท่องเที่ยวที่แต่งหน้า แต่งกาย มาเที่ยวสวนสัตว์ รับส่วนลด 20% ค่าบัตรผ่านประตู (เฉพาะผู้ใหญ่) ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2566 นี้อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 038-318444

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป