19/09/2024

ยโสธรตำรวจจับกุมหญิงวัย 63 ปีพร้อมยาบ้า 1,000 เม็ด

ตำรวจเมืองยโสธรเข้าจับกุมหญิงวัย 63 ปี พร้อมด้วยยาบ้าของกลาง จำนวน 1,000 เม็ด ได้ในบ้านพักขณะเตรียมส่งจำหน่ายยาบ้าให้กับลูกค้าในละแวกชุมชน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ายาบ้าที่พบทั้งหมดเป็นของตนเองที่นำมารอจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาเม็ดละ 50 บาท

 

5
วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. พ.ต.อ.มังกร กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.อธิภัทร ดาทวี รอง.ผกก.ป.สภ.เมืองยโสธร พ.ต.ท.สิงหา สุตาสุข สวป.สภ.เมืองยโสธร พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย ร.ต.อ.ทศพล บุญภิละ รอง.สว.สส.สภ.เมืองยโสธร พร้อมด้วย ด.ต.สิทธิพร วิเศษวงษา ด.ต.บรรจง อยู่เย็น และ ส.ต.อ.นิพนธ์ หมายสี จับกุม นางต๋อย อายุ 63 ปี ราษฎรตำบลน้ำคำใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร พร้อมด้วยยาบ้าของกลาง จำนวน 1,000 เม็ด

โดยก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นางต๋อย มีพฤติการณ์นำยาบ้ามาส่งจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพยาบ้าในละแวกชุมชนในราคาเม็ดละ 50 บาท และขณะนี้ นางต๋อย กำลังเตรียมยาบ้ารอส่งจำหน่ายให้กับลูกค้าอยู่ที่บ้านพักในตำบลน้ำคำใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังบุกเข้าไปที่บ้านพักของนางต๋อย และพบนางต๋อย อยู่ในบ้านพักก่อนแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นภายในบ้านพัก ซึ่งนางต๋อย รับสารภาพว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านพักจริงพร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเอายาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพัก จำนวน 5 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด จำนวน 1,000 เม็ด

เบื้องต้น นางต๋อย ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าที่พบเป็นของตนเองที่มีวัยรุ่นในตำบลสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร นำมาให้เพื่อรอจำหน่ายให้กับลูกค้าในละแวกชุมชน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนางต๋อย พร้อมด้วยยาบ้าของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยโสธรดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า อันเป็นการทำให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีต่อไป

000000000000000000000

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป