19/09/2024

ชลบุรี-วันหยุดยาว คนร้ายบุกงัดห้องการเงิน รพ.แหลมฉบัง ได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก

ชลบุรี-วันหยุดยาว คนร้ายบุกงัดห้องการเงิน รพ.แหลมฉบัง ได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 23 ต.ค.66 พ.ต.ท.ณัฐพล บุญรัชกุล สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินในห้องการเงิน โรงพยาบาลแหลมฉบัง ริมถนนสุขุมวิทต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินทั้งของโรงพยาบาลฯ และของส่วนตัวเจ้าหน้าที่การเงินไปจำนวนหลายรายการมูลค่าจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องธุรการการเงินตั้งอยู่หน้าตึกน้อมศิลป์ หลังร้านสะดวกซื้อภายในรพ.ฯ

ตรวจสอบคนร้ายงัดพัดลมระบายอากาศออก ก่อนจะยกหน้าต่างกระจกด้านหลังห้องออกและปีนเข้าไปด้านในรื้อค้นทรัพย์สิน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเข้ามาในช่วงเวลา 01.40 น. จากนั้น ได้พยายามงัดตู้เซฟแต่ไม่สามารถงัดออกได้ จึงหันมางัดลิ้นชักโต้ะทำงานเจ้าหน้าที่กว่าสิบคน ได้ทรัพย์สินโน้ตบุ๊คเงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ จำนวนมาก


เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้แจ้งให้ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 มาตรวจสอบเก็บหลักฐานรายละเอียดและรอยนิ้วมือคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป ผู้สื่อข่าวได้พยายามขอภาพกล้องวงจรปิดเพื่อดูภาพคนร้าย แต่เจ้าหน้าที่ของรพ.ฯ ไม่ยอมให้ รวมทั้งข้อมูลต่างๆ โดยบอกว่าเป็นเรื่องภายในของโรงพยาบาลฯ

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป