22/09/2024

ระยอง-สมาคมอสังหาริมทรัพย์ระยอง งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และ ” CONMAT EXPO 2023 “

ระยอง-สมาคมอสังหาริมทรัพย์ระยอง งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และ ” CONMAT EXPO 2023 “

 

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวเปิดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และ” CONMAT EXPO 2023 ” งานจัดแสดงสินค้าและวัสดุก่อสร้าง นำโดย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ระยอง (Rayong Real Estate) ณ โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จ.ระยอง ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าจากบริษัทชั้นนำ อาทิเช่น SCG, Cotto, Origin ฯลฯ กว่า 40 บูธ รวมถึงมีการจัดการสัมมนาในหัวข้อ “สร้างบ้านให้ปัง ด้วยพลังของฮวงจุ้ย” และ “อนาคตของอสังหาริมทรัพย์ ปี 2024” โดยมี ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร และ อาจารย์โซอี้ Digital Shortcut เป็นวิทยากร ตามลำดับ


ในงานฯดังกล่าว มีนาย ปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ. ระยอง นายมนตรี ชนะชัยวิบูลย์วัฒน์ ที่ปรึกษาฯนายก อบจ. ระยอง พร้อมผู้บริหารภาคราชการและหน่วยงานภาคเอกชนองค์กรธุรกิจต่างๆ ตัวแทนหอการค้าจังหวัดระยอง กลุ่มนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ให้เกียรติเข้าร่วมงานฯดังกล่าวนี้ด้วย

โดย นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง กล่าวโดยสรุปเป็นใจความสำคัญได้ว่า ระยองเป็นเมืองที่มีการพัฒนาแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยในระดับต่างๆ ตนเองอยากเห็นโครงการฯที่มีมูลค่าสูงๆ ให้เทียบเท่าจังหวัดใหญ่ๆอย่างเช่นกรุงเทพฯและสมุทรปราการ เพราะจุดที่น่าสนใจในการที่น่ามีการลงทุนก็คือ จังหวัดระยองนี้ เป็นจังหวัดนำล่องโครงการพัฒนาของEEC ดังนั้นจึงขอให้นักลงทุนภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกันผลักดันและพัฒนาให้จังหวัดระยอง เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป…

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป