20/09/2024

ชลบุรี-เฒ่าเมืองผู้ดี เครียดป่วย-คิดถึงคนรักที่ล่วงลับ ดิ่งชั้น 5 ดับสยอง เช้าตรู่

ชลบุรี-เฒ่าเมืองผู้ดี เครียดป่วย-คิดถึงคนรักที่ล่วงลับ ดิ่งชั้น 5 ดับสยอง เช้าตรู่

 

เมื่อเวลา 06.06 น.วันที่ 20 ตุลาคม 2566 พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ภายในซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดฯ สูง 15 ชั้น มีเจ้าหน้าที่กันห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้พื้นที่เกิดเหตุ บนพื้นทางเดินริมสระว่ายน้ำ พบร่าง MR.FREDERICK KEITH ADAMSON อายุ 89 ปี สัญชาติอังกฤษ สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว มีผ้าก็อตปิดแผลที่ศีรษะ และพันแผล ที่ขาขวา นอนคว่ำหน้าในสภาพร่างกายหักแหลกเหลว เสียชีวิตจมกองเลือด หลังพลัดตกจากห้องที่ 504 ชั้นที่ 5 เจ้าหน้าที่ จึงใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

สอบถาม นายศรศักดิ์ โสภา อายุ 40 ปี พนักงานของคอนโดฯ ทราบว่ามีคนที่พักอยู่ในคอนโดฯ แจ้งว่ามีคนตกตึกอยู่บริเวณนี้ จึงรีบวิ่งมาตรวจสอบ ก็พบว่าบุคคลที่ตกลงมาเป็นชาวต่างประเทศ ได้เสียชีวิตแล้ว ตอนแรกก็รู้สึกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อรวบรวมสติได้ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบสอบดังกล่าว

ด้าน นายอนันต์สิทธิ์ สุทธโส อายุ 57 ปี คนดูแลผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นมีอาการป่วยเป็นแผลเรื้อรังมานานนับปีแล้ว จะต้องพาไปแพทย์เป็นประจำทุกเย็น ซึ่งผู้ตายเคยบ่นให้ฟังว่าอยากตาย เพราะคิดถึง คู่ขา คนรัก ที่จากไปแล้วกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่นึกว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายเช่นนี้

เบื้องต้น พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา สั่งการ ให้พนักงานสอบสวน รวมถึงชุดสืบสวน ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ กล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการสรุปสำนวนคดี ส่วนสาเหตุนั้นสันนิษฐานว่าเป็นการอัตวินิบาตกรรมตัวเอง ด้วยวิธีดิ่งลงมาจากชั้นที่ 5 ทำให้ร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้เคลื่อนย้ายศพส่งไปตรวจสชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชฯ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธี ตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป