20/09/2024

มูลนิธิ “กิรัน แคร์” มอบบ้านหลังใหม่ให้ “น้องฟ้า” เด็กกำพร้าสู้ชีวิตเพียงลำพัง !!

มูลนิธิ “กิรัน แคร์” มอบบ้านหลังใหม่ให้ “น้องฟ้า” เด็กกำพร้าสู้ชีวิตเพียงลำพัง !!

หลังจากที่ทาง ช่อง 13 สยามไท ได้ออกอากาศนำเสนอปัญหาและความเดือดร้อนของ น้องฟ้า หรือ ด.ญ. กุลสตรี นะธร อายุ 14 ปี เด็กกำพร้าสู้ชีวิตพักอาศัยอยู่ภายในชุมชนใต้สะพานโซน 1 หรือประชาอุทิศ 76 ซึ่งล่าสุดทาง มูลนิธิ กิรัน แคร์ โดยนางสาว กิรันบาลา ชานเกอร์ ประธานมูลนิธิ กิรัน แคร์ ได้ดำเนินการปรับปรุงสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับน้องฟ้าเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามที่ให้คำมั่นสัญญาไว้ อีกทั้งทางมูลนิธิ กิรัน แคร์ ได้จัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องสุขภัณฑ์ต่างๆ ให้ใหม่ทั้งหมด อาทิเช่น ฝ้าเพดาน ประตู หน้าต่าง หลังคา ชักโครก รวมถึงการปูพื้นกระเบื้องใหม่ และทาสีบ้านให้ใหม่ทั้งหมด


โดยทาง มูลนิธิ กิรัน แคร์ ได้รับการสนับสนุนทุนในการดำเนินการก่อสร้างบ้าน จำนวน 2 หลัง จาก นายธะมณทีป ซิงห์ คานิยอ และบริษัท แพนธีร่า กรุ๊ป ร่วมออกค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างบ้าน จำนวนทั้ง 2 หลัง โดยบ้านหลังที่หนึ่งมอบให้กับคุณลุงเปี๊ยก อายุ 74 ปี ผู้พิการที่พักอาศัยอยู่กับหลานสาว คือ ด.ญ.กานดา แช่มชัจฉา นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนวัดบัวผัน ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในชุมชนแห่งนี้ และบ้านหลังที่สอง คือบ้านของน้องฟ้าเด็กกำพร้าสู้ชีวิต ที่ทางช่อง 13 สยามไท ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยในวันนี้ทาง มูลนิธิ กิรัน แคร์ พร้อมด้วย นางสาว แอนศิริ วลัยกนก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยผู้ที่ให้การสนับสนุนทุนทรัพย์ ร่วมลงพื้นที่ภายในชุมชนเพื่อมอบบ้านจำนวน 2 หลัง ให้กับคุณลุงเปี๊ยกผู้พิการและน้องฟ้าเด็กกำพร้า


โดยนางสาว กิรันบาลา ชานเกอร์ ประธานมูลนิธิ กิรัน แคร์ กล่าวว่า ทางมูลนิธิ กิรัน แคร์ รู้สึกปลื้มใจมากที่ทางมูลนิธิได้เข้ามาให้การช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ผู้พิการ ในชุมชนแห่งนี้ โดยที่ผ่านมาทางมูลนิธิ กิรัน แคร์ ได้สนับสนุนและให้การช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง มาโดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยหวังว่าให้บุคคลเหล่านั้นจะได้มีที่พักอาศัยและไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ประกอบกับที่ผ่านมาทาง มูลนิธิ กิรัน แคร์ ได้รับการสนับสนุนจาก นายธะมณทีป ซิงห์ คานิยอ และบริษัท แพนธีร่า กรุ๊ป มาโดยตลอด

และที่สำคัญทางบริษัท แพนธีร่า กรุ๊ป ได้ตั้งเป้าในการช่วยเหลือสร้างบ้านให้กับผู้ที่เดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ที่ไม่มีที่พักอาศัย โดยตั้งเป้าไว้ที่ จำนวน 100 หลัง ที่ผ่านมาดำเนินการก่อสร้างเสร็จไปแล้ว จำนวน 14 หลัง ด้วยกัน จากนี้ไปทางมูลนิธิ กิรัน แคร์ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนมีความตั้งใจและขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ รวมถึงผู้ที่ไม่มีที่พักอาศัย โดยสามารถติดต่อได้ที่ทางเบอร์โทรศัพย์ 095-597-7060


โดยทางด้าน นายธะมณทีป ซิงห์ คานิยอ และบริษัท แพนธีร่า กรุ๊ป กล่าวว่า ตนเองยินดีที่จะตอบแทนผืนแผ่นดินไทยและพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเขตพื้นที่ต่างๆ เนื่องจากตนเองและครอบครัวพักอาศัยอยู่ในประเทศไทยมานาน มีความรัก ความผูกพัน และรักคนไทยทุกคนรวมถึงรักประเทศไทยด้วยเช่นกัน ทุกครั้งที่ได้เข้ามาช่วยเหลือคนไทยที่ยากจนหรือคนต่างชาติที่เค้าเดือดร้อนตนเองจะรู้สึกดีใจมากที่ได้ช่วยเหลือ และเพื่อให้คนเหล่านั้นได้มีที่พักอาศัย มีที่นอนดีๆ และหากมีอะไรที่ตนจะสามารถตอบแทนหรือช่วยเหลือได้ก็ยินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ต่อไป

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป