20/09/2024

คนนับพัน แห่นำโฉนดให้หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงทำพิธี ให้ขายได้เร็วขึ้น มีมูลค่าขายกว่า 25,000 ล้านบาท

คนนับพัน แห่นำโฉนดให้หลวงพ่อสง่า วัดเขาไม้แดงทำพิธี ให้ขายได้เร็วขึ้น มีมูลค่าขายกว่า 25,000 ล้านบาท

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ต.ค.66 ที่วัดเขาไม้แดง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือหลวงพ่อสง่า เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่สืบทอดพุทธาคม จากหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง อดีตพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) เจ้าแห่งแผ่นดิน โดยมีค่าครู 21 บาท เบิกแม่โพสพ มีกินไม่รู้สิ้น เบิกแม่นางกวัก เรียกทรัพย์เพื่อจะให้ขายที่ดินได้ โดยหลวงพ่อสง่าจะเจิมตามตำหรับวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อยงยุทธ และสวดกรณียเมตตสูตร (แผ่เมตตา) ให้กับวิญญาณ เจ้าที่ เจ้าทาง ให้เทวดาคุ้มครอง สวดมนต์เปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร โดยประชาชนที่อยากจะขายที่ดินหรือนายหน้าขายที่ดิน ได้พากันนำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ฉบับถ่ายเอกสารมูลค่าขายกว่า 25,000 ล้านบาท มาทำพิธีให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีเจิม โดยเขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อไว้ เพื่อรอเรียกชื่อรับโฉนดกลับบ้าน และผู้ที่นำโฉนดมาเจิมต้องมาถึงวัดไม่เกินเวลา 14.00 น.ของวันจัดพิธี เพื่อนำโฉนดมาลงทะเบียนก่อนนำเข้าพิธี


หลวงพ่อท่านจะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ดิน) ให้ในวันเสาร์ เวลา 16.00 น. โดยทางวัดจะทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากการทำพิธีนาน และหลวงพ่อสง่า ท่านอายุมากแล้ว ทางลูกศิษย์จึงตกลงกันให้ทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ เพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดง ว่าทางวัดจะเปิดให้เจิมโฉนดวันไหนในเดือนต่อไป ซึ่งผู้ที่นำโฉนดมาทำพิธีแล้วกลับไปก็ขายที่ดินได้เลยภายใน 1 อาทิตย์จำนวนมาก ทั้งเจ้าของที่ดินและนายหน้าค้าที่ดิน ซึ่งก็ได้กลับมาที่วัดเขาไม้แดงนำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ที่จะขายกลับมาทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) กับหลวงพ่อสง่า อีกครั้ง เนื่องจากศรัทธาในการทำพิธีและขายที่ดินได้จริง


โดยในวันนี้ มีผู้คนนับพันคนจากทุกภาคของประเทศไทย นำโฉนดกว่า 3,000 แปลงมูลค่ากว่า 25,000 ล้านบาท โดยราคาขายตั้งแต่แปลงละ 100,000 บาท ไปจนถึงแปลงละ 100,000,000 บาท มาให้หลวงพ่อสง่า ทำพิธีที่ด้านหน้ารูปเหมือนยืนหลวงพ่อยงยุทธ ที่อยู่ในศาลา ซึ่งทางวัดเขาไม้แดง จะทำพิธีเบิกพระแม่โพสพขายที่ ในวันเสาร์เดือนละ 1 ครั้ง
ซึ่งท่านที่สนใจ สามารถติดตามได้ในเพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดง จะทราบรายละเอียดวันเวลา ที่จะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) เจ้าแห่งแผ่นดิน เบิกแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้น เบิกแม่นางกวักเรียกทรัพย์ เป็นต้น

นิราช/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป