20/09/2024

ระยอง เปิดงานกระตุ้นท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ‘ชมวิวสวนสน ยลวิถี ชาวเล’ วันที่ 14-15 ต.ค.นี้ ชวนชิมอาหารทะเลสด สะอาด คอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง

ระยอง เปิดงานกระตุ้นท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ‘ชมวิวสวนสน ยลวิถี ชาวเล’ วันที่ 14-15 ต.ค.นี้ ชวนชิมอาหารทะเลสด สะอาด คอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง

 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 14 ต.ค.ที่บริเวณชายหาดสวนสน อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน’ชมวิวสวนสน ยลวิถี ชาวเล’ ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 14-15 ต.ค.นี้ โดยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง เทศบาลตำบลแกลงกะเฉด มีนางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง นายพิวัฒน์ เจี่ยหงวน รองนายกเทศมนตรีตำบลแกลงกะเฉด และนางสุวรรณา โดตี้ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ร่วมเป็นเกียรติฯ ภายในงานมีร้านอาหารถิ่น อาหารทะเล สินค้าชุมชน 100 ร้านค้า มาจำหน่าย

มีช่วงสินค้านาทีทอง สินค้าราคาพิเศษ กิจกรรมสาธิตการทำอาหารทะเล การสาธิตวิถีชาวเล กิจกรรมเพ้นท์หน้า โดยผู้มาร่วมงานที่แต่งกายแบบชาวเล ลุ้นรับกิฟท์วอยเชอร์ มูลค่า 100 บาท 50 รางวัล เพื่อนำม่ข้อป ชิมในร้านค้าที่มาจำหน่ายในงาน นอกจากนี้ในงานยังมีการประกวดค้นหาหนุ่มสาวชาวเล และมีคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องชื่อดัง เบล วริศรา และเอิ๊ต ภัทรวีด้วย ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย

รวมทั้งส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรด้านการท่องเที่ยวให้มีความพร้อม และเพิ่มศักยภาพเพื่อรองรับการท่องเที่ยววิถีใหม่ New Nomal รวมทั้งเป็นการสนองนโยบายด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศตามนโยบายรัฐบาลและยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดด้านการท่องเที่ยวดำเนินไปอย่างมีทิศทาง โดยมีนักท่องเที่ยวได้เข้าสัมผัสวิถีชาวประมง หรือชาวเลอย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้คนในพื้นที่มีรายได้จากการท่องเที่ยว มีคุณภาพชีวิตและมาตรฐานเป็นไปอย่างยั่งยืนต่อไป.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป