19/09/2024

ร้อยเอ็ด…”ดาบแอ๋”ตำรวจสภ.เชียงขวัญ วูบ ดับ ขณะขับรถตราโล่ นำผู้ต้องหาส่งฟ้องที่อัยการแขวงร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…”ดาบแอ๋”ตำรวจสภ.เชียงขวัญ วูบ ดับ ขณะขับรถตราโล่ นำผู้ต้องหาส่งฟ้องที่อัยการแขวงร้อยเอ็ด

ด.ต.เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ วันนี้(12 ตุลาคม 2566 )เวลา 09.00 น.หน่วยกู้ภัยอโสกพิทักษ์
ชีพ จุดสกัด อำเภอเชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากสภ.เชียงขวัญ ว่ามีเหตุรถยนต์ ตกข้างทาง จึงได้รายงานให้กับศูนย์สั่งการหน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ดรับทราบพร้อมออกตรวจสอบตามที่รับแจ้ง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กะบะตราโล่ของ สภ.เชียงขวัญ (รถควบคุมผู้ต้องหา)ทะเบียน 1 นง 1463 กทม. และทราบในเวลาต่อมาว่ามี ด.ต.สุเนตร ชรารัตน์หรือ”ดาบแอ๋” เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสอบสวน สภ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับรถยนต์ตำรวจ(ตราโล่) คันดังกล่าว เพื่อนำผู้ต้องหาส่งฟ้องที่อัยการแขวงร้อยเอ็ด

พอ”ดาบแอ๋”ขับผ่านสะพานมาซึ่งห่างจาก สภ.เชียงขวัญ ประมาณ 1 กิโลเมตร เลยบ้านดอนยางมานิดเดียว ก่อนถึงอุทัยคอนกรีต (ห้วยโศรก)ถนนเชียงขวัญ – หวายหลึม อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด เกิดอุบัติเหตุน่าจะเกิดจากอาการวูบ ทำไห้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ด.ต..สุเนตร
ชรารัตน์ ไม่ได้สติ ติดอยู่ภายในตัวรถ(หลังพวงมาลัย) รถจมลงไปในบ่อน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และพลเมืองดี ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดีจึงได้รีบเข้าทำการช่วยเหลือและนำตัว “ดาบแอ๋” ด.ต..สุเนตร ชรารัตน์ ส่ง รพ.เชียงขวัญ ทันที
แต่เสียชิวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ต้องหาที่นั่งอยู่ห้องควบคุมท้ายกะบะ 1 คน ปลอดภัย

อาสาหน่วยกู้ภัยอโสกเชียงขวัญ จะได้นำรถของสภ.เชียงขวัญที่ประสบเหตุขึ้นจากน้ำโดยใช้เวลา กว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำรถขึ้นมาได้ เพราะดินโคลนข้างล่างเหนียวมากทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯยากลำบากมากขึ้น ก่อนจะนำรถคันดังกล่าวส่งเก็บรักษายังสภ.เชียงขวัญต่อไป

เบื้องต้นร่าง(ศพ)ของด.ต.สุเนตร ชรารัตน์หรือ”ดาบแอ๋” ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเขืองหมู่ 12 และจะทำการฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่16 พฤศจิกายน 2566 นี้ จึงเรียนมายัง เพื่อน ญาติฯของ
ด.ต.สุเนตร ชรารัตน์หรือ”ดาบแอ๋” ให้ทราบโดยทั่วกัน

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป