20/09/2024

สอ.รฝ.จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช

สอ.รฝ.จัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช

 

วันที่ 11 ต.ค.66 พลเรือตรี ศุภสิทธิ์ บูรณะโอสถ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (ผบ.สอ.รฝ.) เป็นประธานในการจัดกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ “เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช โดยมีคณะผู้บังคับบัญชา หัวหน้าหน่วยขึ้นตรง ผู้บังคับกองพัน ข้าราชการ ทหารกองประจำการ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง

และชมรมภริยา หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง พร้อมด้วยผู้นำชุมชนและประชาชนในพื้นที่ จำนวน 230 นาย ร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา จำนวน 6 วัด ในพื้นที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ประกอบด้วย วัดคีรีภาวนาราม วัดสมบูรณาราม อ.บ้านฉาง จว.ระยอง วัดราษฎร์สามัคคี กม.10 สำนักปฏิบัติธรรม กม.8 วัดเขาบายศรี และวัดรังสีสุนทร (กม.5) อ.สัตหีบ จว.ชลบุรี


ทั้งนี้ การดำเนินการทำจิตอาสาพัฒนา เป็นไปตามนโยบาย ผู้บัญชาการทหารเรือ ในการดำเนินการ จิตอาสาพัฒนาทำความ ดี ด้วยหัวใจ ในการร่วมแรง ร่วมใจ พัฒนา บ้าน วัดโรงเรียน (บ ว ร) ซึ่งหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้ร่วมกับคณะครู กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านในชุมชนพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมแรง ร่วมใจกัน ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

 

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

#เทิดทูนสถาบันยึดมั่นระเบียบวินัยประชาชนภูมิใจทะเลไทยมั่นคง
#Fit for the Future
#หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง
#กองทัพเรือ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป