20/09/2024

เชียงใหม่-วอลโว่ คาร์ ประเทศไทยเปิดตัว Volvo EX30 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่

เชียงใหม่-วอลโว่ คาร์ ประเทศไทยเปิดตัว Volvo EX30 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 เวลา13.00 – 15.00 น. วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ, คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ, คุณถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า และคุณอัจฉริยา คุณพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ร่วมงานแสดง Volvo EX30 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่นำมาให้ผู้สนใจในจังหวัดเชียงใหม่ ได้สัมผัสคันจริง ก่อนใคร ณ โชว์รูม วอลโว่ เชียงใหม่ สวีเดน มอเตอร์ส โดยมี คุณยงยุทธ นิตยเมฆินทร์ กรรมการผู้จัดการ และคุณอุษา นิตยเมฆินทร์ บจก.เชียงใหม่สวีเดนมอเตอร์ส ตัวแทนผู้จำหน่ายวอลโว่ ให้การต้อนรับ

Volvo EX30 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเป็นรถไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม สไตล์ SUV ที่สร้างคาร์บอนฟุตพรินท์ (carbon footprint) น้อยที่สุดที่เคยมีมาในรถวอลโว่ Volvo EX30 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี และดีไซน์การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนเพื่อมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความเพลิดเพลินในการขับขี่แก่ผู้ใช้งาน

คุณคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ, วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราเชื่อว่า Volvo EX30 จะเป็นรถที่ช่วยขยายกลุ่มลูกค้าและตลาดของแบรนด์วอลโว่ในประเทศไทยให้เพิ่มขึ้นด้วยองค์ประกอบของตัวรถเองที่ขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้า มีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง ดีไซน์สวยงามโดดเด่น ทั้งยังมีขนาดที่กระทัดรัด และด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เราเชื่อว่า Volvo EX30 จะเป็นรถที่ตรงต่อความต้องการของผู้คนมากมายที่มีปณิธานเดียวกันกับวอลโว่ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในเมือง และกำลังมองหารถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใข้ชีวิต ยิ่งไปกว่านั้นตัวรถยังมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ตอบโจทย์การใช้รถใช้ถนนที่มีทั้งคนเดินเท้า จักรยานและมอเตอร์ไซต์อยู่ทุกหนแห่งอย่างกรุงเทพมหานคร ความต้องการรถไฟฟ้าในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำ Volvo EX30 เข้ามาเพื่อเปิดตลาดกลุ่มรถ SUV ขนาดเล็กในประเทศร่วมกับผู้จำหน่ายของเรา”

วอลโว่ คาร์ แบรนด์สำหรับ ผู้ที่ใส่ใจต่อโลก รวมถึงผู้คนรอบตัวเรามาตั้งแต่เริ่มแรก และเป้าหมายของเราก็คือการทำให้ชีวิตทุกคนง่ายขึ้น ดีขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้น เราต้องการมอบอิสระในการเดินทางในแบบที่มีความเป็นส่วนตัว ความยั่งยืน และความปลอดภัยแก่ทุกคน

พัฒนชัย/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป