18/09/2024

นครนายก – คนร้ายลักรถจยย.ช่วงเมื่อคืนฝนตกเช้าโพสต์ขายในเฟสบุ๊คเจ้าของหลอกขอซิ้อจับตัวได้ที่โลตัสบ้านนา

คนร้ายเข้าไปลักรถจักรยานยนต์ที่บ้านเมื่อคืนช่วงฝนตกเช้ามาถอดป้ายทะเบียนโพสต์ขายในเฟสบุ๊คเจ้าของหลอกติดต่อขอซื้อขายนัดรับรถที่โลตัสบ้านนาก่อนญาติๆร่วมจับตัวส่งโรงพักบ้านนา

 

เมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 30 กันยายน 2566 ได้มีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ รุ่นปลาวาฬ 125 ไอสีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1 กง 1162 นครนายก ที่บ้านพักนางสาวพลอยแสง กาลสุข อายุ 31 ปี ในบ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 2 ตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เมื่อช่วงกลางคืนฝนตกหนัก มาทราบรถจักรยานยนต์หายในเวลาต่อมาจึงได้ไปถามสามีและญาติๆมีใครได้นำรถออกไปใช้หรือไม่ ทุกคนแจ้งว่าไม่ได้นำรถจักรยานยนต์ไปจึงได้ไปแจ้งความรถหายที่สถานีตำรวจแก่งคอย

พอช่วงเช้าได้มีคนร้ายได้โพสต์เฟสบุ๊คประกาศขายรถจักยานยนต์ฮอนด้า รุ่นปลาวาฬ 125 ไอสีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ในกลุ่มเฟสบุ๊คขายรถจักยานยนต์ ตนจึงได้ติดต่อสอบถามขอดูรถจักรยานยนต์ จึงได้นัดซื้อขายกันในราคา 15000 บาท และนัดส่งรถจักยานยนต์ที่ห้างโลตัสบ้านนาในเวลา 12.00 น.ของวันที่ 1 ตุลาคม 2566

โดยตนพร้อมญาติๆได้มาดักรอดูอยู่ก่อนแล้วพอถึงเวลานัดหมายคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ที่ลักไปเข้ามาที่ลานจอดรถของห้างโลตัสบ้านนา พวกญาติๆจึงเข้าล้อมจับตัวคนร้ายไว้ได้ทราบชื่อต่อมานายสุทิน ทำทรัพย์ อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 8 ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงได้โทรแจ้งศูนย์วิทยุสถานีตำรวจบ้านนามาควบคุมตัวคนร้ายไว้และประสานสถานีตำรวจแก่งคอยมารับตัวไปดำเนินต่อไป

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป