17/09/2024

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมประชุม สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง เตรียมจัดโปรโมชั่น กระตุ้นการท่องเที่ยวอำเภอศรีราชา

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ร่วมประชุม สมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา เกาะสีชัง เตรียมจัดโปรโมชั่น กระตุ้นการท่องเที่ยวอำเภอศรีราชา

 

ที่ โรงแรมแปซิฟิก พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสุรชัย ชัยตระกูลทอง อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมฯ เป็นประธานเปิดการประชุมสรุปแผนงานสมาคมการท่องเที่ยวและบริการ ศรีราชา เกาะสีชัง ประจำเดือนกันยายน พร้อมด้วย ทพญ.ณัฏฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชาเกาะสีชัง, คุณอรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค พาร์ค จำกัด

,นายสมชาย ส่งเสริม หัวหน้างานการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และคณะกรรมการสมาคมเข้าร่วมประชุม ทพญ.ณัฎฐ์ศรัย ชัยจินดารัตน์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวและบริการศรีราชา – เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เปิดเผยถึงการจัดประชุมร่วมกันในครั้งนี้ว่า นอกจากจะเป็นการรับองค์ความรู้ด้านการท่องเที่ยวจาก ททท. และรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกในการนำเสนอนโยบายต่างๆ เพื่อขอรับการสนับสนุจากภาครัฐ

ในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่แล้ว ยังเป็นการสร้างภาคีเครือข่ายที่มีความเข้มแข็ง ในการสนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองศรีราชาและเกาะสีชัง ซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ เกาะสีชัง เพิ่งจะได้รับรางวัล Unseen New Chapters อยากเชิญให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยว มาชม มาชิม และมาช็อป รวมถึงมาใช้จ่ายในเมืองศรีราชา และเกาะสีชัง เพราะเรามีทั้งโรงแรมที่พักที่ได้รับรางวัลต่างๆ มากมายไว้คอยบริการ และยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมาก

ภาพข่าว/ณพล บริบูรณ์
รายงาน/นภชนก เหมือนนามอญ #0876142444

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป