16/09/2024

เชียงใหม่-“ชวิศา โซน”เปิดสำนักงาน OZO-MAC CENTER เชียงใหม่

เชียงใหม่-“ชวิศา โซน”เปิดสำนักงาน OZO-MAC CENTER เชียงใหม่

วันที่ 26 กันยายน 2566 ที่ สำนักงาน OZO-MAC CENTER ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ดร.ชวิศา ชวกุล ผู้บริหาร บริษัท ชวิศา โซน จำกัด เปิดสำนักงาน OZO-MAC CENTER (บริษัท ชวิศา โซน จำกัด )เชียงใหม่ ตอกย้ำว่าเราให้ความสำคัญกับการบริการทั่วประเทศ จังหวัดเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือ จึงปักหมุดเชียงใหม่ให้เป็นฮับในภูมิภาคนี้

ดร.ชวิศา ชวกุล ผู้บริหารบริษัท ชวิศา โซน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครี่องอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรค และ แบคทีเรีย เปิดเผยถึงการเปิดสาขาเชียงใหม่ ว่า เราเป็นบริษัทที่มีนวัตกรรมบำบัดสิ่งแวดล้อมและสิทธิบัตรเครื่องผลิตโอโซน 20 ปีแห่งแรก หนึ่งเดียวของประเทศไทย ตั้งแต่ พ.ศ. 2541 ถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 25 ปี จำหน่ายเครื่องผลิตโอโซน ทุกรุ่น ทุกขนาด จากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO ด้วยความภาคภูมิใจ และบริการอบโอโซนรถยนต์ทุกชนิด ที่เราถือเป็นผู้บุกเบิก และดำเนินการด้วยมาตรฐานที่มีงานวิจัยรองรับ

ที่ผ่านมาบริษัทฯจากการที่บริษัทเปิดตัวอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพฯ แต่ก็ได้ให้บริการกับคนเชียงใหม่ อย่างต่อเนื่อง นานแล้ว แล้วเราก็ตอบสนองได้ดี ถึงแม้ว่าไม่มีสำนักงานที่เชียงใหม่แต่ วันนี้เรารู้ว่าคือจุดอ่อน จึงขยายมาเปิดสาขาที่เชียงใหม่ ต้องการให้คนเชียงใหม่มั่นใจว่า เราคือธุรกิจที่ให้บริการ ทั่วประเทศและให้ความสำคัญ โดยเฉพาะเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางของภาคเหนือ 17 จังหวัด เพื่อให้บริการลูกค้าโดยตรง โดยไม่ผ่านตัวแทนจำหน่าย เพื่อควบคุมและรักษามาตรฐานการบริการด้วย” อย่างครบวงจร เชิญทุกท่านมาสัมผัสกับเครื่องผลิตโอโซน ทุกรุ่น ทุก
ขนาด จากโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ISO การใช้โอโซนทำให้อากาศบริสุทธิ์ เราต้องการให้ทุกบ้านมีเซฟโซน ”

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป