17/09/2024

ผอ.มัธยมสงขลา-สตูล พร้อมทีม ลส.จิตอาสาฯ ครู นร. ทหาร ร.2531 BIG CLEANING หอพัก รร.จะนะ รับกิจการ ลส.

ผอ.มัธยมสงขลา-สตูล พร้อมทีม ลส.จิตอาสาฯ ครู นร. ทหาร ร.2531 BIG CLEANING หอพัก รร.จะนะ รับกิจการ ลส.

วันที่ 27 กันยายน 2566 นายประสิทธิ์ หนูกุ้ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามัธยมศึกษาสงขลา สตูล (สพม.สงขลา-สตูล)นำทีม ลูกเสือจิตอาสา เข้าพัฒนา บำเพ็ญประโยชน์ เข้าทำความสะอาดหอพักนักเรียน โรงเรียนจะนะวิทยา โรงเรียนจะนะวิทยา หมู่ 9 ตำบลสะกอม อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา


หลังจากทางการใช้เป็นโรงพยาบาลสนามช่วงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)เพื่อให้มีความสะอาด สะอ้านเป็นสถานที่พร้อมใช้ในการจัดการเรียนการสอนและกิจกรรมลูกเสือ ในโครงการกิจกรรมลูกเสือจิตอาสา BIG CLEANING ทั้งนี้ ทาง สพม.สงขลา-สตูล ยังได้รับความร่วมมือจากทีมคณะผู้บริหาร ครู โรงเรียนในสหวิทยาเขตทักษิณ เข้าร่วมพร้อมกับนักเรียน ,คณะเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลสะกอม เทศบาลนายาว ทหารจากกองร้อย ร. 2531 ร่วมสนับสนุนในกิจกรรมทำความสะอาดในบริเวณอาคาร และปรับภูมิทัศน์ให้ดูสวยงาม

พร้อมรับมือการจัดการเรียนการสอนให้เกิดเป็นแหล่งเรียนรู้และฝึกปฏิบัติกิจการลูกเสือจิตอาสาเพิ่มทักษะวิชาการลูกเสือ เสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ในหมู่คณะและการต้อนรับผู้มาเยือน โดยมี องค์การบริหารส่วนตำบนสะกอม เทศบาลนายาว ทหารจากกองร้อย ร. 2531 ร่วมสนับสนุนในกิจกรรม อย่างพร้อมใจ ร่วมปฏิบัติ ลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน มุ่งประสานทำความดีด้วยหัวใจ

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป