21/09/2024

#บุญใหญ่อานิสงส์แรง #แชร์ไปได้บุญ❗️ มูลนิธิพุทธภูมิธรรม ขอเชิญท่านร่วม “พิธีทักษิณานุปทาน ส่งดวงวิญญาณศพไร้ญาติ – เด็กแท้ง ไปบังเกิดในภพภูมิที่ดี

#บุญใหญ่อานิสงส์แรง #แชร์ไปได้บุญ❗️
มูลนิธิพุทธภูมิธรรม ขอเชิญท่านร่วม “พิธีทักษิณานุปทาน ส่งดวงวิญญาณศพไร้ญาติ – เด็กแท้ง ไปบังเกิดในภพภูมิที่ดี และ ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย” ทำบุญอุทิศให้วิญญาณเร่ร่อน เด็กแท้ง มาร่วมรับผลบุญ และ อโหสิกรรม อันเป็นมหานิสงส์แห่งอภัยทานครั้งยิ่งใหญ่ และน้อมถวายบุญใหญ่แด่แผ่นดินไทย

🙏ร่วมทำบุญ เจริญพระพุทธมนต์ สวดมนต์นั่งสมาธิ ถวายพระหน้าตัก 40 นิ้ว ถวายผ้าป่า ถวายภัตตาหาร ถวายสังฆทาน พร้อมอธิษฐานจิตแผ่บุญสามแดนโลกธาตุ และได้รับเมตตาจาก พระครูสิทธิสังวร (หลวงพ่อวีระ ฐานวีโร พระกรรมฐานแห่งพระนคร มาร่วมอธิษฐานจิตในงานด้วย

🙏ทำบุญ 1 ครั้งได้ต่อยอดบุญอีก 3 บุญใหญ่
1.ถวายพระประธานหน้าตัก 40นิ้ว เพื่ออัญเชิญไปประดิษฐานที่พุทธสถาน ชำระหนี้สงฆ์ส่งบุญใหญ่ให้วิญญาณเรร่อน เด็กแท้ง เจ้ากรรมนายเวร
2.ช่วยเด็กเดือดร้อนจากพ่อแม่ที่เหยียบกับระเบิดตามแนวชายแดน
3.ร่วมสาธารณกุศลกับมูลนิธิฯ

🙏พบกัน
วันเสาร์ 30 กันยายน 2566 เวลา 8.00-11.00 น.
ณ พระอุโบสถ (หลังองค์เจดีย์) วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กทม.
การแต่งกาย: ชุดโทนสีขาว หรือ สีอ่อน

🙏ร่วมบุญ
ธนาคารกสิกรไทย
เลขที่ 131-3-83404-9
ชื่อบัญชี มูลนิธิพุทธภูมิธรรม

🙏ติดต่อสอบถาม หรือ แจ้งความประสงค์ออกโรงทานที่ พลตรีฉัตรไชย ประจุศิลป โทร 089 200 2866
ติดตามข้อมูลข่าวสารจากมูลนิธิพุทธภูมิธรรมได้ที่
Page Facebook : มูลนิธิพุทธภูมิธรรม กด https://web.facebook.com/GotoBBDF
Line Official Account : มูลนิธิพุทธภูมิธรรม กด https://lin.ee/k82SI8J

🙏ขออานุภาพคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลประทานพรให้ท่านพร้อมครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญ สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่พึงปรารถนาในทุกสรรพมงคล เทอญ

สำหรับบุญ “ทอดผ้าป่า” ทำบุญอุทิศให้วิญญาณเร่ร่อน เด็กแท้ง นั้นถือเป็นบุญใหญ่แห่งปี ใครที่รู้สึกติดขัดไม่คล่องตัว เจอสารพัดปัญหานั้น เราควรมาร่วมกันทำบุญใหญ่ให้เหล่าจิตวิญญาณมาร่วมรับผลบุญ และ อโหสิกรรม อันเป็นมหานิสงส์แห่งอภัยทานครั้งยิ่งใหญ่ และน้อมถวายบุญใหญ่แด่แผ่นดินไทย
ในโลกนี้มีวิญญาณเร่ร่อนที่ทนทุกข์ทรมาณมากมายอยู่ทั่วทุกที่ เมื่อเรามีทั้งรูป (กาย) นาม (ใจ) สมบูรณ์พร้อม เวลาทำบุญกุศลจะเกิดอานิสงส์บุญ นี่คือความพิเศษของการได้เกิดเป็นมนุษย์ อันที่ผู้มีแต่จิตญาณ (นาม) อย่างเดียว ทำบุญด้วยตนเองไม่ได้ ต้องอาศัยบุญจากมนุษย์ การรวมพลังทำบุญอธิษฐานจิตจะเกิดอานุภาพแห่งบุญมหาศาลส่งให้พวกเขาไปเกิดยังภพภูมิที่ดียิ่งๆขึ้นไป สำหรับใครที่มีชีวิตดีเจริญรุ่งเรืองราบรื่นอยู่แล้ว มาต่อบุญใหญ่เสริมบุญญาบารมีให้เพิ่มพูนขึ้นเป็นอริยสมบัติต่อๆไป

ใครที่มีความเกี่ยวเนื่องกับการทำแท้ง ไม่ว่าจะพลาดพลั้ง หรือ มีความจำเป็นใดๆ หรือ คลอดแล้วทารกมีเหตุจากไป หรือ เคยมีส่วนรู้เห็นรับรู้ในเรื่องนี้ หรือ เคยเป็นที่ปรึกษาในเรื่องนี้ หรือ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆแต่เกิดความเมตตาสงสาร เรามาร่วมทำบุญส่งให้วิญญาณทารกเหล่านี้ ซึ่งมีมากมายมหาศาล พวกเค้าเสียโอกาสในการเกิด มีความเจ็บปวด และทุกข์ ขอพลังบุญของเราทุกคน ส่งให้ได้ไปยังภพภูมิที่ดียิ่งๆขึ้นไป เป็นงานบุญใหญ่ที่ไม่ควรพลาด

🙏ขออานุภาพคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลประทานพรให้ท่านพร้อมครอบครัวจงประสบแต่ความสุขความเจริญ สัมฤทธิ์ผลในสิ่งที่พึงปรารถนาในทุกสรรพมงคล เทอญ
**ขอเมตตาผู้ใจบุญทุกท่านช่วยกันแชร์บุญใหญ่นี้เพื่อให้ประชาชนได้ทราบข่าวคราวบุญใหญ่นี้ และมาร่วมพลังบุญส่งให้สรรพจิตทั้งหลาย เจ้ากรรมนายเวร น้อมบุญใหญ่ถวายแผ่นดินไทย🙏

สาธุสาธุสาธุ อนุโมทามิฯ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป