20/09/2024

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คนของประชาชน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสำรวจความพึงพอใจ จากพี่น้องประชาชน ในชุมชนหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ 1

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คนของประชาชน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสำรวจความพึงพอใจ จากพี่น้องประชาชน ในชุมชนหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ 1

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 66 หมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ 1 ซอย 110 ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คนของประชาชน
& คุณสกาวใจ พูลสวัสดิ์ (อ๋อม) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสำรวจความพึงพอใจ จากพี่น้องประชาชน ในชุมชนหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ 1 โดย กระทรวงพาณิชย์กรมการค้าภายใน จัดรถโมบายสินค้าราคาถูกประหยัดมากกว่า 60 ถึง 70% ให้บริการพี่น้องประชาชน โดยในวันนี้เพื่อช่วยเหลือ ราคา ผลไม้ของพี่น้องเกษตรกรภาคใต้จึงได้นำลองกองจากยะลา มาจำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 35 บาท 3 โล 100 บาท, พร้อมด้วยสละ ราคากิโลกรัมละ 50 บาท เพิ่มเติมจากสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น ที่ได้ดำเนิน เป็นระยะเวลามากกว่า 4 ปี โดย ว่าที่.รต. ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเพิ่มเติมว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่กระทรวงพาณิชย์ ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤตโควิด 19 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่องทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมหานคร ภายใต้ MOU ข้อตกลงร่วมกันระหว่างกระทรวงพาณิชย์กับกรุงเทพมหานคร ผมเชื่อว่าโครงการนี้จะได้รับการดำเนินการอย่างต่อเนื่องแต่อาจจะเปลี่ยนชื่อโครงการ ทั้งนี้อยู่ที่นโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่านปัจจุบันแต่ได้ฝากข้อสังเกตและข้อเสนอแนะ มายังน้องอ๋อม เพื่อที่จะประสานงาน ในส่วนของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ต่อไป อะไรที่เป็นประโยชน์ส่วนรวมกับพี่น้องประชาชน ในยามสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำแบบนี้เป็นเรื่องดีทั้งสิ้นตนเองเชื่อว่าพี่น้องประชาชนเข้าใจ และ เชื่อว่า จะได้รับความนิยมจากพี่น้องประชาชน เหมือนยังอดีตที่ผ่านมา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป