17/09/2024

มุกดาหาร-หน้าอนาถสามีแทงภรรยาเสียชีวิต สารภาพโดนทำร้ายก่อนหาว่าไปมีชู้

มุกดาหาร-หน้าอนาถสามีแทงภรรยาเสียชีวิต สารภาพโดนทำร้ายก่อนหาว่าไปมีชู้
……………………………………………………..

 


จากกรณี เมื่อวันที่ 15กันยายน 66 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ จิตจักร ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองสูง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เจ้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่ บ้านเลขที่ 50 ม.2 ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร หลังเกิด เหตุสามีภรรยามีปากเสียงกันแล้วสามารถใช้มีดปลายแหลม แทงภรรยาที่อายุห่างกันเกือบ20ปี เสียชีวิตคาที่ โดยทีเกิดเหตุพบศพของ น.ส.ดารุณี อินไชยา (ภรรยา) อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องครัว โดยหน้าอกด้านซ้ายถูกแทง1แผล และมีแผลถูกมีดบาดบริเวณแขนด้านซ้าย1แผล ซึ่งผู้ก่อเหตุนั้นเป็นสามีของผู้เสียชีวิตคือ นาย สหยุมภู ปัททุม (สามี)อายุ 37 ปี หลังก่อเหตุรอมอบตัวกับเจ้าหนน้าที่ตำรวจ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ที่บ้านที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 50 ม.2 ต.โนนยาง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร พบว่าได้มีชาวบ้านมาร่วมกันประกอบพิธีกรรมทางศาสนาส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นได้นำไปไว้ที่ป่าช้าประจำหมู่บ้านและจะมีการฌาปนกิจศพ ในช่วงเที่ยงของวันที่ 16 กันยายน


ส่วน นาย สหยุมภู ปัททุม อายุ 37 ปี หลังจากถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.หนองสูง อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวออกมาสอบเพิ่มเติม นายสหยุมภู ปัททุม ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า นางสาวดารุณีฯ กล่าวหาว่า ตนเองไปมีผู้หญิงคนอื่น จึงได้ทะเลาะกันรุนแรงขึ้น ตนเองเลยได้เข้าไปในห้องน้ำเพื่อจะอาบน้ำ และขณะนั้นเอง นางสาวคารุณีฯ ได้ใช้ไม้ท่อนยาว ตีไปที่ประตูห้องน้ำ ตนเองจึงได้เปิด ออกมา นางสาวคารุณีฯได้ใช้ไม้ท่อนยาวประมาณ 1เมตร ตีที่ศีรษะของข้าฯ จำนวน 1 ครั้ง จนศีรษะจนแตก จึงเกิดความโมโห จึงวิ่งขึ้นไปบนบ้านชั้นสอง ไปหยิบเอาอาวุธมีดปลายแหลม มาทำร้ายนางสาวคารุณีฯ ฟันไปบริเวณท่อนแขนบนข้างช้าย จำนวน1 ครั้ง

และได้จ้วงแทง ที่บริเวณเหนือนมด้านหน้าข้างซ้ายจำนวน 1 ครั้ง จนเป็นเหตุให้นางสาวคารุณีฯ ล้มลงกับพื้น หลังจากนั้น จึงได้นำอาวุธมืดไปเก็บไว้บนโต๊ะภายในบ้านชั้นล่าง ต่อมา จึงได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วไปแจ้งให้เพื่อนบ้านทราบ เพื่อให้ช่วยนำ ตัวไปส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงแล้วปรากฏว่า นางสาวคารณีฯ เสียชีวิตแล้ว โดยหลังจากสอบเสร็จทางด้าน ผู้ก่อเหตุได้เดินมาหาแม่ของตนเองพร้อมกับยกมือไหว้แม่แล้วแม่ก็ถามว่าทำไมทำแบบนั้นทางด้านนาย สหยุมภู ก็บอกว่ามันเหลืออดเพราะถูกทำร้ายหลายครั้ง ตลอดระยะ 4 ปี ที่อยู่กินด้วยกันมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขัง พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
**************************************

ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย มุกดาหาร รายงาน 092-5259-77

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป