08/09/2024

ชลบุรี-ล้อมจับ โจรงัดตู้หยอดเหรียญ ได้ 1 กระโดดหลบหนีไปได้ 2

ชลบุรี-ล้อมจับ โจรงัดตู้หยอดเหรียญ ได้ 1 กระโดดหลบหนีไปได้ 2
จากกรณี มีคู่หูโจรย่องงัดตู้หยอดเหรียญคาร์แคร์ล้างรถ ภายในพื้นที่เมืองพัทยา และพื้นที่หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันนี้ (20 ก.ย.66) ภายหลังจากที่มีข่าวออกตามสื่อต่างๆ ชาวบ้านได้ล้อมบ้านเช่าของคนร้าย ที่ย่องงัดตู้หยอดเหรียญคาร์แคร์หลังทราบว่า พักอาศัยภายในบ้านเช่า ซ.เขามะกอก 6/5 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ และ สภ.หนองปรือ สนับสนุนที่เกิดเหตุบ้านเช่าของคนร้าย
ซึ่งจากการเข้าจับกุม พบนายวุฒิชัย หรือต้น สุรชาติ อายุ 38 ปี กำลังนอนอยู่ภายในห้องเช่าแะพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 i ทะเบียนป้ายแดง พัทยา ขข-266 จอดอยู่หน้าห้อง จากนั้นได้นำนายวุฒิชัยหรือต้นที่ถูกจับกุม ไปค้นเสื้อผ้าชุดที่ใส่วันก่อเหตุที่ห้องของนายอาท อายุประมาณ 36 ปี ที่หลบหนีไปก่อนหน้านี้ ไปกับนายเก่ง เบื้องต้น พบเพียงหมวกแก๊ปสีดำและรองเท้าที่นายวุฒิชัย หรือต้นใส่ในวันเกิดเหตุ
ด้านนายวุฒิชัย หรือต้น ให้การรับสารภาพว่าคนในภาพวงจรปิดเป็นตนเอง และรถ จยย. เป็นรถที่วงจรปิดจับภาพได้ โดยยอมรับว่าได้ร่วมกับ นายอาท และนายเก่ง ที่หลบหนีไป ได้ก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญล้างรถในพื้นที่พัทยา และหนองปรือจริง นอกจากนั้น ยังเคยร่วมกันก่อเหตุงัดตู้น้ำหยอดเหรียญอีกด้วย
หลังจากนั้น จึงควบคุมตัวไปสอบสวน และขยายผล เพื่อติดตามจับกุม นายอาท และนายเก่ง ที่หลบนี มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645