19/09/2024

ตาก – ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดตากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ในการประชุมครั้งที่ 2/2566

ตาก – ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดตากได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ในการประชุมครั้งที่ 2/2566
ที่ห้องประชุมชั้น 2 ของสถานีตำรวจภูธรแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก นายบรรพต ก่อเกียรติเจริญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดตากได้เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ ในการประชุมครั้งที่ 2/2566 พร้อมกันกับ หน่วยงานราชการ ฝ่ายปกครอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและนายวิชัย เตรยาวรรณ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ หรือ กก.ตร.สภ.แม่สอด ทุกคนเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมี พ.ต.อ.มนศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอดนำข้าร่าชการตำรวจในสังกัดร่วมให้การต้อนรับ ก่อนการประชุมเป็นการมอบเกียรติบัตรให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานดีเด่น เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ ต่อด้วยการประชุม โดยในที่ประชุมต่างพร้อมใจกันยกมือเป็นเอกฉันท์ ให้ นายบรรพต ก่อเกียรติเจริญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์หอการค้าจังหวัดตาก เลือกให้ดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่สอด และเริ่มการประชุมโดยมีระเบียบวาระการประชุม ดังนี้ เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ การมอบใบประกาศนียบัตรข้าราชการตำรวจดีเด่นแต่ละสายงาน เรื่องเพื่อทราบถึงการแจ้งคำสั่งคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดตาก ที่ ๑ ๑/๒๕๖๖ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สอด และการเลือกประธาน กต.ตร.สภ.แม่สอด โดยในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายบรรพต ก่อเกียรติเจริญ ดำรงตำแหน่ง ประธานกก.ตร.สภ.แม่สอด ต่อด้วย การรายงานผลการปฏิบัติงานของ สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ในห้วงที่ผ่านมา ทั้ง งานป้องกันปราบปราม, งานสืบสวน งานปราบปรามยาเสพติด,งานสอบสวน,งานจราจร เรื่องข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะจาก คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.แม่สอดและเรื่องอื่นๆ (ถ้ามี)////////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป