22/09/2024

แม่ฮ่องสอน-ยังไม่ลดละวันที่ 3 ระดม ค้นหาผู้สูญหายหญิงวัยกลางคนอายุ 48 ปี ปรับแผนลุยหาแบบหน้ากระดาน

แม่ฮ่องสอน-ยังไม่ลดละวันที่ 3 ระดม ค้นหาผู้สูญหายหญิงวัยกลางคนอายุ 48 ปี ปรับแผนลุยหาแบบหน้ากระดาน
นายเจียมรัตน์ ทองสีขาว ผู้ใหญ่บ้านบ้านป่ากล้วย หมู่ที่ 8 เปิดเผย ว่าวันนี้เป็นวันที่ 3 ที่ได้ระดมกำลังในการค้นหาหญิงวัยกลางคน อายุ 48 ปี ราษฏรบ้านป่ากล้วย ซึ่งคาดว่าจมน้ำไปตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา
โดยในวันนี้ทาง ชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ ทีมภาค 5 มีทาง สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ พร้อมด้วยสมาคมเทวฤทธิ์เมตตาธรรม ได้จัดเรือท้องแบนพร้อมทีมกู้ภัยร่วมทำการค้นหา ตั้งแต่ช่วงบ่ายเมื่อวาน และ วันนี้ยังคงระดมกำลังค้นหาต่อเนื่อง โดย แบ่งการค้นหาออกเป็น 3 จุด คือ ทีมค้นหาทางเรือจะเริ่มดำเนินการค้นหาตั้งแต่แยกท่าทราย อ.แม่สะเรียง ลงไปตามลำน้ำแม่ยวม ส่วนจุดที่สอง คือ ค้นหาบริเวณหน้าฝายน้ำล้น จุดที่คาดว่าผู้สูญหายตกลงไป และ จุดที่สามคือบริเวณสะพานบ้านลุ่มและสะพานนาคาว ซึ่งทุกคนคาดหวังว่าจะค้นหาผู้สูญหายให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 14 นางสาวสมพร ชะนารา (ผู้สูญหาย) อายุ 48 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 8 บ้านป่ากล้วย อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้หายตัวออกจากบ้าน การแต่งกายวันเกิดเหตุ ผู้สูญหายสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีเทา ตอนเช้ายังมีคนเจอและพูดคุยกับผู้สูญหายอยู่ริมลำน้ำแม่สะเรียง เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ก่อนหายตัวไป ทิ้งร่อยรอยไว้เพียงรองเท้าที่ใส่ประจำบริเวณห้างริมลำน้ำแม่สะเรียงจุดที่มีคนพบเห็นก่อนหายตัว โดยตลอดระยะเวลาการค้นหา ผู้ใหญ่บ้านป่ากล้วย ได้ระดมกำลังชาวบ้าน และ ชมรมกำนันผู้ใหญ๋บ้าน อส.ปกครองแม่สะเรียง ทหารพรานที่ 36 หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 36 กู้ชีพกู้ภัยแม่สะเรียง กู้ภัยเทศบาลตำบลแม่สะเรียง กู้ภัยเวียงงาม ร่วมทั้งการขอให้สิ่งศักดิ์เจ้าที่เหมืองฝาย แม่คงคา ช่วยเปิดทางเปิดให้เห็นคนที่สูญหายโดยเร็ว

สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป