22/09/2024

สุโขทัย-เทศกาลกาแฟระดับประเทศครั้งแรกในจังหวัดสุโขทัย เพิ่มรายได้ให้นักธุรกิจคนรุ่นใหม่หัวใจคาเฟ่

สุโขทัย-เทศกาลกาแฟระดับประเทศครั้งแรกในจังหวัดสุโขทัย เพิ่มรายได้ให้นักธุรกิจคนรุ่นใหม่หัวใจคาเฟ่

 


จังหวัดสุโขทัยและภาคธุรกิจผู้ประกอบการร้านกาแฟ@เบเกอรี่ ขอเชิญร่วมงาน “Sukhothai Coffee Carnival x Thailand Coffee Brewer League” ในวันที่ 16 – 17 กันยายน 2566 ณ พร้อมจันทร์คาเฟ่ ต.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย การจัดงานในครั้งนี้เป็นงานเทศกาลกาแฟระดับประเทศครั้งแรกในจังหวัดสุโขทัย เป็นการรวมตัวของร้านกาแฟขึ้นชื่อทั้งในพื้นที่ และต่างจังหวัดที่โดดเด่นทั้งรสชาติและแบนด์กาแฟ ที่คอกาแฟชื่นชอบ อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวของคาเฟ่ชื่อดังและเป็นที่รู้จักในโลกออลไลน์ที่ได้รับความนิยมมากมาย

ชมชิมเมล็ดกาแฟชนิดพิเศษ คุณภาพระดับพรีเมียมมาให้ลองให้ชิมลิ้มรสกาแฟกันถึงงาน ยังมีชา โกโก้ โซดา เครื่องดื่มนานาชนิด ขนม เบเกอรี่ สารพัดแบบมาให้ชัตเตอร์กันรัวๆแบบจุใจมากกว่าชมในโลกออนไลน์ที่ทุกท่านชื่นชอบและอยากลิ้มลอง ได้รับเกียรติจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย นายสุชาติ ทีคะสุข เป็นประธานเปิดงานและประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะในการแข่งขันกาแฟดริป ที่จัดมาหลายสนามแข่งขันประกวดมาแล้วหลายสนาม สะสมคะแนนของสุดยอด Barista ทั่วประเทศ

เพื่อหาแชมป์ของประเทศ สู่ Baristaระดับโลกต่อไป นอกกาจนี้ในงานพบกับกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการทำกาแฟจาก #DripKing เมืองไทย และจาก Gallery กาแฟดริป คนรักกาแฟ ห้ามพลาด ที่พร้อมจันทร์คาเฟ่ จุดเชคอินชื่อดังของสุโขทัย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก อุทยานประวัติศาตร์สุโขทัย มางานเดียวเที่ยวได้จุใจ ประทับใจกันที่สุโขทัยเมืองมรดกโลก

 

สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย 081-2844862

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป