20/09/2024

พังงา-ตำรวจ สภ.ท้ายเหมืองเร่งคลี่คลายคดีคนร้ายบุกยิงหนุ่มเสียชีวิตระหว่างรอรับภรรยากลับบ้านหลังเลิกทำงาน

พังงา-ตำรวจ สภ.ท้ายเหมืองเร่งคลี่คลายคดีคนร้ายบุกยิงหนุ่มเสียชีวิตระหว่างรอรับภรรยากลับบ้านหลังเลิกทำงาน
เมื่อวันที่ 6 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปิยวัชร จีนอ่วม สารสัตรเวรสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงากำลังปฎิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันผู้ผู้เสียชีวิตย่านสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ม.2 ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงได้เดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพงศ์ พรหมอินทร์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง กู้ภัยลำรู่ แพทย์ ร.พ.ท้ายเหมือง ตำรวจสายสืบ จว.พังงา พร้อมทั้งได้รายงานเบื้องต้นกับ พล.ต.ต. ณฐกรญ์ กาญจนสภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา ให้ได้รับทราบ
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าทางเขาที่พักโรงแรมแห่งหนึ่ง พบสรศักดิ์ แซ่ขิ้ว อายุ 39 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวตมีเลือดไหลมาที่พื้นจำนวนมาก สวมเสื้อแขนสีครีมลายร่องถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 4 นัด เข้าที่ สีข้างด้านซ้ายและขวา 2 นัด เข้าที่บริเวณไหล่ด้านหลังซ้ายและขวา อีก 2 นัด ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาวของผู้ตายจอดอยู่ โดยผู้ตายมีภรรยาชื่อพรรณิษาฯทำงานอยู่ที่โรงแรมใกล้จุดเกิดเหตุ ตำรวจสอบสวนพยานใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮินด้าเวฟสีขาวมาด้วยกัน โดยคนร้ายที่ขับมาสวมแมสปิดบังใบหน้า คนซ้อนท้ายสวมหมวก สวมแมสปิดบังใบหน้า ทำทีขี่รถจักยานยนต์ขึ้นเนินผ่านหน้าโรงแรม แล้วขับวนกลับลงมายังจุดที่นายสรศักดิ์ฯ ผู้ตายจอดรถอยู่รอรับภรรยา เพื่อกลับบ้านหลังเลิกงาน
คนร้ายจอดรถโดยคนซ้อนท้ายได้กระชากปืนขนาด 9 ม.ม.ออกมาจากเอวแล้วยิงไปที่นายสรศักดิ์ จำนวน 4 นัด กระสุนเข้าที่ร่างของนายสรศักดิ์เข้าจุดสำคัญทำให้ล้มลงแล้วเสียชีวิตทันที ตำรวจได้ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดพบคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปทางบ้านลำแก่น อ.ท้ายเหมือง ทางด้าน พล.ต.ต. ณฐกรญ์ กาญจนสภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา ได้สั่งประชุมวางแผนและจัดชุดสืบสวนไล่ล่าแต่ยังไม่พบตัวร้ายได้ คาดอาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไปได้แต่ตำรวจไล่ตามไม่ลดละคาดว่าจะจับกุมได้ในไม่ช้าเพราะพอที่จะทราบเบาะแสคนร้ายบ้างแล้ว
ส่วนชนวนสาเหตุการยิงกันจนทำให้เสียชีวิตตำรวจมุ่งประเด็นไปเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวเป็นหลัก ส่วนประเด็นอื่นๆก็จะได้สืบสวนสอบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ในเร็ววันเพื่อคลี่คลายคดีและทราบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ภาพข่าว
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป