21/09/2024

“ชัช เตาปูน”ซาบซึ้งจนน้ำตาไหลหลังเด็กทุน200คนร้องเพลงขอบคุณเผยแจกทุนให้เรียนกว่า10ล้าน!

“ชัช เตาปูน”ซาบซึ้งจนน้ำตาไหลหลังเด็กทุน200คนร้องเพลงขอบคุณเผยแจกทุนให้เรียนกว่า10ล้าน!
“ชัช เตาปูน” กั้นน้ำตาไม่ไหว หลังเด็กในมูลนิธิรวมตัวร้องเพลงขอบคุณ เผยแจกทุนการศึกษาให้เด็กไปแล้ว 200 คน นับ 10 ล้าน รวมทั้งปลูกข้าวแจกคนยากจนมานานกว่า 30-40 ปี
เมื่อวันที่ 17 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา มีสมาชิก TikTok @chamakongudom ได้โพสต์คลิปเด็กในมูลนิธิของ “ชัช เตาปูน” ที่ส่งเรียนหนังสือ มารวมตัวกันร้องเพลงขอบคุณ จนได้เห็นน้ำตาเจ้าพ่อ โดยเจ้าของโพสต์ระบุด้วยว่า “หลังจากที่ส่งเด็กทุนมาประมาณ 200 คนแล้ว ชัช เตาปูน หมั่นช่วยเหลือและสร้างอนาคตของชาติ รวมถึงการปลูกข้าวแจกคนจน มากว่า 30-40 ปี จนวันนี้ คุณชัช ยังไม่หยุดที่จะช่วยเหลือประชาชนคนที่ตกทุกข์ได้ยากเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี คุณชัช ก็จะเข้าช่วยเหลือเสมอ
ชัช เตาปูน ยังไม่เคยเห็นหน้าเห็นตานักเรียนที่ตัวเองส่งให้เรียนครบทุกคนสักที ดีงนั้นปี 2023 คุณชัชจึงอยากเห็นหน้าเด็กทุนทุก ๆ คน เราจึงรวบรวมเด็ก ๆ ภายใต้มูลนิธิเตาปูน มาให้คุณชัช ได้เห็นหน้า และไถ่ถามเรื่องการศึกษาของน้อง ๆ บรรยากาศเป็นกันเอง น้อง ๆ เด็กทุนปีนี้น่ารักมาก ขอบคุณน้องจีน และเด็กทุนทุกคนที่มอบเพลงนี้ให้กับคุณพ่อนะคะ
ยินดีที่ได้พบทุกคน และขอให้น้อง ๆ ทุกคนตั้งใจเรียน ถ้ามีโอกาสก็ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่พอจะทำได้เหมือนน้อง ๆ ได้รับโอกาสจากคุณพ่อนะคะ
โดย ชัช เตาปูน กล่าวภายหลังจากฟังเพลงจบ พร้อมกับเช็ดน้ำตาไปด้วยว่า “10 ล้านได้ (หัวเราะ) ครับ ๆ ขอบใจมากลูก (ยกมือไหว้ตอบรับเด็ก ๆ) ฟังแล้วน้ำตาจะไหล”

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป