18/09/2024

ภาพนาทีเป็นนาทีตายขณะช่างทาสีถูกไฟช๊อตและไฟลุกไหม้ท่วมตัวบนระเบียงตึก3ชั้นอาการสาหัส และยังทำให้ไฟลุกไหม้สายสื่อสารที่อยู่บนเสาไฟฟ้า

ภาพนาทีเป็นนาทีตายขณะช่างทาสีถูกไฟช๊อตและไฟลุกไหม้ท่วมตัวบนระเบียงตึก3ชั้นอาการสาหัส และยังทำให้ไฟลุกไหม้สายสื่อสารที่อยู่บนเสาไฟฟ้า


เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ (10ส.ค.66) ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกนาทีเป็นนาทีตาย เมื่อช่างทาสีถูกไฟช๊อตและไฟลุกไหม้ท่วมทั้งตัว ขณะขึ้นไปทาสีอยู่บริเวณระเบียงชั้น3 ของร้านยินดีฟาร์มาซี
ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกตลาดทุ่งเสา ถนนจันทร์นิเวศน์ ซอย 3 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และเกิดพลาดทำท่อนเหล็กยาวประมาณ 4 เมตรไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง ทำให้ถูกไฟช๊อตและเกิดไฟลุกไหม้ท่วมตัว


ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กับภาพที่ชายคนนี้มีไฟลุกท่วมตัว ก่อนที่เจ้าของบ้านหลังนี้จะรีบขึ้นไปช่วยและเอาน้ำสาดเพื่อดับไฟ
แต่ชายคนนี้ก็อยู่ในสภาพที่ถูกไฟลวกไหม้ดำทั้งตัวแต่ก็ยังมีสติพยายามลุกขึ้นเดินประคองออกมาจากระเบียง และทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่)จะมาช่วยเหลือและพาตัวส่งโรงพยาบาลอาการสาหัส


นอกจากนี้ยังทำให้เกิดไฟลุกไหม้สายสื่อสารที่อยู่บนเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรง จากสายไฟฟ้าแรงสูงที่ขาดและตกลงมาพาดหน่วยดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ต้องรีบมาฉีดน้ำดับไฟ
สำหรับช่างทาสีคนนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นคนไทยหรือแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อแจ้งให้ญาติทราบอีกที

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป