20/09/2024

เชียงใหม่-คาราวานสายมู “Isuzu Sala Happy Trip คาราวาน V-cross 4×4 เส้นทางสายมูและแอดแวนเจอร์

เชียงใหม่-คาราวานสายมู “Isuzu Sala Happy Trip คาราวาน V-cross 4×4 เส้นทางสายมูและแอดแวนเจอร์

เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 8.30 -17.00 น. อีซูซุ ศาลาฟาสเตอร์ เชียงใหม่ จัดคาราวาน Isuzu Sala Happy Trip คาราวาน V-cross 4×4 ถวายเทียนพรรษา เส้นทางโชว์รูมอีซูซุ ศาลาฟาสเตอร์ สาขาสันทราย -วัดพระพุทธบาทสี่รอยแม่ริม และ Phoenix Adventure แม่ริม
โดยมี คุณธัญลักษณ์ เศรษฐพานิชสกุล พร้อมด้วยคุณสุทธิพร เศรษฐพานิชสกุล ผู้บริหาร อีซูซุ ศาลาฟาสเตอร์ เชียงใหม่ ร่วมปล่อยคาราวาน ถวายเทียนพรรษา- Adventure

ทริปนี้เป็นทริปพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของอีซูซุศาลา เชียงใหม่
เพื่อตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ โดยได้ร่วมกันทำบุญถวายเทียนพรรษาสักการะ และ ถวายผ้าไตรพื้นแรกห่มพระพุทธบาทสี่รอย
อานิสงค์ในการร่วมบุญครั้งนี้ ถือว่าใหญ่มาก

โดยเส้นทางแรก วัดพระพุทธบาทสี่รอย การเดินทางผ่านเส้นทางธรรมชาติ ป่าเขียวขจี ดอยคดเคี้ยว สูงชัน ต้องใช้ความระมัดระวังในการขับขี่เป็นพิเศษ ถือเป็นประสบการณ์หนึ่งที่ผู้ขับขี่ต้องเรียนรู้ ทำให้ได้เทคนิค ในการขับรถ ใหม่! อีซูซุ วี-ครอส 4×4 นั่งสบาย แรงดี รูปทรงเท่ห์ เหมาะกับ สายลุย สายท่องเที่ยวแบบออฟโรด

วัดพระพุทธบาทสี่รอย ตั้งอยู่ตำบลสะลวง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่ประดิษฐานรอยพระพุทธบาทของสมเด็จพระสัมมาสัมพระพุทธเจ้าถึง 4 พระองค์ พระพุทธบาทสี่รอยนี้ ครูบาอาจารย์ พระธุดงค์กรรมฐานสาย ครูบาเจ้าศรีวิชัย หลายองค์ ได้เดินทางมาสักการะ กล่าวกันว่าเป็นรอยพระพุทธบาทที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย

เส้นทางที่สอง เป็นการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ที่ ฟีนิกซ์แอดเวนเจอร์พาร์ค อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงเรียนรู้กับกิจกรรมผจญภัย ผาดโผน อย่าง ซิปไลน์ นั่งรถไฟเล็กย่อส่วนเหมือนของจริง ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ แม้ว่าตลอดการเดินทางจะมีฝนตกหนักบ้าง เบาบ้าง เป็นความสุขเล็กๆน้อยๆที่อีซูซุศาลา เชียงใหม่ อยากจะมอบให้ และ Trip ในวันนี้ ก็มีความสุขกันมากๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะได้เที่ยว ได้ทำอะไรสนุกๆยังได้บุญกลับบ้านไปด้วย

 

วิภาดา/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป