20/09/2024

ชลบุรี-เตรียมจัดงานเทศกาลกัญชาทางการแพทย์ และการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ระดับนานาชาติที่พัทยา

ชลบุรี-เตรียมจัดงานเทศกาลกัญชาทางการแพทย์ และการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ระดับนานาชาติที่พัทยา

วันที่ 8 ส.ค.66 ที่โรงแรมอวานี พัทยา รีสอร์ท จ.ชลบุรี นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงวุฒิเมืองพัทยา ในฐานะผู้แทนสำนักส่งเสริมการจัดประชุมนิทรรศการภาคตะวันออก เป็นประธานในการแถลงข่าวเตรียมจัดงาน CISW Cann Festival International & CISW Wellness Festival 2
FESTIVAL พร้อมด้วย Mr.Jacky Ong ประธาน CCF & CWF 2023, Mr.Ben Lee ประธานร่วม CCF & CWF 2023, นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ประธานกฎบัตรสุขภาพและ Mr.Tommy Vo ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง Mountain Grow พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าว

บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัดบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด และบริษัท ซีไอเอส ดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไบโอคอนซัลท์ จำกัด ได้ร่วมกันจัดงาน CISW Cann Festival International & CISW Wellness Festival ครั้งที่ 2 ในวันที่ 7-10 กันยายน 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา เพื่อสนับสนุนการพัฒนากัญชาทางการแพทย์และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของประเทศไทย และสร้างโอกาสให้ประเทศกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับกัญชาทางการแพทย์ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สุขภาพแบบองค์รวม และการพัฒนาส่วนบุคคล เสริมประสิทธิภาพโดยบล็อกเชน เทคโนโลยี AI และวิทยาศาสตร์

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะมีหลากหลายประเทศเข้าร่วม มีบูธกิจกรรมต่างๆ อีกกว่า 100 บูธ มาจัดแสดงและพูดคุยเรื่องกัญชาทางการแพทย์และการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ การจับคู่ธุรกิจ-เน็ตเวิร์กกิง และการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ อาทิ ความฉลาดทางอารมณ์ การทำสมาธิ และบล็อกเชน

ซึ่งงานนี้จัดขึ้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบศึกษาเรื่องกัญชาทางการแพทย์ กัญชง สมุนไพร และผู้รักสุขภาพ ถือเป็นการยกระดับสถานที่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะมาร่วมและเรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพของประเทศไทยในด้านกัญชาทางการแพทย์ การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สุขภาพแบบองค์รวม ในการเพิ่มประสิทธิภาพและส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีผ่านโภชนาการทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีล่าสุด และการทดลองด้วยตนเองที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล CISW Cann Festival International & CISW Wellness Festival

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป