19/09/2024

สมุทรสงคราม-เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงครามร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสงคราม ออกเยี่ยมผู้สูงอายุ 100 ปี

สมุทรสงคราม-เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงครามร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสงคราม ออกเยี่ยมผู้สูงอายุ 100 ปีขึ้นไปเพื่อเป็นขวัญและกำลังให้แก่ผู้สูงอายุ
วันนี้(7 สิงหาคม 2566 นางมณีรัตน์ พรหมเขียว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม มอบหมายคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดฯ พร้อมด้วยร่วมกับนางลักษณา อิศรางกูร ณ อยุธยาพัฒนาสังคมและความมานคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสงคราม ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและและเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ ออกเยี่ยมและมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค – บริโภค แก่ผู้สูงอายุ ที่มีอายุตั้งแต่ 100 ปี ขึ้นไป จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นางตุ๊ ง่วนฮวด อายุ 103 ปี อยู่กับหลานชายและหลานสะใภ้ ที่ตำบลบางคนที สุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว รายที่ 2 นางเลื่อน วีระนนท์ อายุ 100 ปี อยู่กับบุตรสาว ที่ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที มีโรคประจำตัว ความดันโลหิตสูง รายที่ 3 นางทองสุข สุขานนท์ อายุ 100 ปี อยู่กับหลานสาว ที่ตำบลบางกุ้ง อำเภอบางคนที มีโรคประจำตัว ความดันโลหิตสูง ซึ่งทั้ง 3 ราย มีรายได้จากบัตร สวัสดิการของรัฐ และเบี้ยยังชีพของผู้สูงอายุเป็นรายได้ประจำ
ทั้งนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสงคราม และสาขาสภาสมาคมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยประจำจังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกันออกเยี่ยมผู้สูงอายุ 100 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นขวัญและกำลังให้แก่ผู้สูงอายุและบุตรหลานที่เลี้ยงดูผู้สูงอายุ ร่วมถึงสอบถามปัญหา ความต้องการเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงไปให้ความช่วยเหลือ

กวีชัย/สมุทรสงคราม

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป