19/09/2024

เชียงใหม่-เปิดตัวโชว์รูม ที่นอน MLILY นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพคิดค้นขึ้นโดยองค์การนาซ่า (NASA)Prochain Design

เชียงใหม่-เปิดตัวโชว์รูม ที่นอน MLILY นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพคิดค้นขึ้นโดยองค์การนาซ่า (NASA)Prochain Design

วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 8.30 น. Prochain Design และ Nisco ร่วมมือเปิดโชว์รูม Mlily Chiangmai Thailand แห่งแรกในประเทศไทย นวัตกรรมใหม่ เพื่อสุขภาพคิดค้นขึ้นโดยองค์การนาซ่า (NASA) โดยมีพิธีการทางศาสนา และพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก CEO Prochain Design
นายวศิระ สันธนากร และผู้บริหาร NISCO กล่าวเปิดงาน ตัดริบบิ้นโชว์รูป MLILY THAILAND พร้อมด้วย ผู้บริหาร และ ผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ.ถนนวัวลาย ต.หายยาอ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

นายวศิระ สันธนากร CEO Prochain Design และผู้บริหาร NISCO กล่าวว่า MLILY คือผู้ริเริ่ม และเชี่ยวชาญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการแก้ปัญหาการนอนให้เหมาะสมที่สุดสำหรับร่างกายมนุษย์ จากการศึกษาพบว่า ที่นอนลดแรงกดทับของ MLILY สามารถเพิ่มค่าเฉลี่ยการหลับลึกได้ถึง 13% จากจำนวนประชากรทั้งหมด ในทางกลับกันก็สามารถเพิ่มเวลาการนอนหลับลึกของ ผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี ซึ่งมีความสามารถในการปรับตัว และมีความไวต่อที่นอนเมมโมรี่โฟมสูงขี้น 23.3% และยิ่งไปกว่านั้นนักวิจัยยังพบว่าการนอนบนที่นอนลดแรงกดทับจาก MLILY สามารถลดระยะเวลาในกระบวนการเข้านอน เฉลี่ยของประชากรโดยรวมได้ 49% และ 65.77% ในประชากรผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี โดยบริษัทแม่ได้พัฒนาฐานการผลิตขนาดใหญ่ที่ประเทศจีน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกใน South Carolina และ Arizona

มีคลังสินค้า5 แห่ง และจุดเริ่มต้นโดยเป็นบริษัทเครื่องจักร ได้พัฒนาเพื่อควบคุมทุกขั้นตอนของกระบวนการตั้งแต่พัฒนาโฟม ไปจนถึง การเท การจัดการการบ่ม และการตัด ทั้งหมดนี้ทำโดยเครื่องจักรของเราเองทั้งหมด ทำให้ที่นอน MLILY จึงเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับโลก นวัตกรรมใหม่แห่งการนอน รองรับน้ำหนักตามสรีระ เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจาก NASA ยกระดับการนอนหลับของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ด้วยการออกแบบให้รองรับกับสรีระของร่างกายและเทคโนโลยีที่อยู่ในแต่ละชั้นของที่นอน ชั้นเจลเมมโมรี่โฟม นวัตกรรมโฟมระดับมาตรฐานสากลบรรเทาอาการปวดเมื่อย คอ บ่า ไหล่ ช่วยให้ประสิทธิภาพในการนอนหลับของคุณดียิ่งขึ้น รองรับกับสรีระที่แตกต่างของร่างกาย บรรเทาอาการอ่อนล้า และที่มีความหนาแน่นสูง แต่ละชั้นโฟมยืดหยุ่นมีการจัดวางที่มีประสิทธิช่วยซัพพอร์ตสุขภาพ และเพิ่มความแข็งแรงให้กับที่นอน ซึ่งได้รับการรับรองจาก CertiPUR-US, OEKO-TEX และ ICA ENDORSED ที่แสดงให้เห็นว่าสินค้ามีความปลอดภัยตรงตามมาตรฐานทุกกระบวนการผลิต นวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพคิดค้นขึ้นโดยองค์การนาซ่า (NASA)

ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่โดดเด่น เช่น ดังนี้ MU25 คุณสมบัติ เด้ง เพราะมี Pocket Spring เวลาพลิกตัว คนที่นอนข้างๆแทบจะไม่รู้สึก ที่นอนค่อนข้างแน่น เวลานั่งไม่ไหล ใช้เวลาเข้าสู่ช่วงการนอนประมาณ20นาที ขึ้นกับสภาพอุณหภูมิและสภาพร่างกายของผู้ใช้งาน เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกาย ยืนนาน เชฟ ผู้ที่ใช้ร่างกายตลอดเวลา ผู้ที่อ่อนเพลียจากการทำงาน ที่นอนอุณหภูมิห้อง เป็นต้น

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ โชว์รูป MLILY THAILAND 0967838973 ที่อยู่ 226 ถนนวัวลาย ต.หายยาอ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100 ตรงข้ามศุนย์วัฒนธรรม โทร.096 784 1617
หรือ Facebook ,𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲,𝗟𝗶𝗻𝗲,𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮 และshopee

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป