21/09/2024

“ผู้การจ๋อ” ส่งทีมสะกดรอย ล่า “เอส คอลาย” พ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกเลี้ยงเสพยาก่อนลงมือข่มขืน ประวัติแสบมีคดีติดตัวกว่า 13 คดี

“ผู้การจ๋อ” ส่งทีมสะกดรอย ล่า “เอส คอลาย” พ่อเลี้ยงหื่น บังคับลูกเลี้ยงเสพยาก่อนลงมือข่มขืน ประวัติแสบมีคดีติดตัวกว่า 13 คดี

วันที่ 7 สิงหาคม 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. แถลงผลการปฏิบัติงาน นำทีมโดย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.ฯ
ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุด PCT5 ,สืบนครบาล และนักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 110 ติดตามจับกุม นายวีรยุทธ แสนชัย หรือ “เอส คอลาย” อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 ซ.อารีย์ 2 ถ.พหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท จ.กรุงเทพ ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ 113/2566 ลงวันที่ 25 พ.ค. 66 ข้อหาความผิดเกี่ยวกับเพศ

จากการตรวจสอบประวัติ ต้องโทษคดีอาญา 13 คดี อาทิ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ,ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ,ลักทรัพย์ , ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ,ชิงทรัพย์ ,วิ่งราวทรัพย์ และกระทำพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารฯ

พฤติการณ์ นายวีรยุทธ  หรือ “เอส คอลาย” ได้มาคบหากับ หญิงสาวรายนี้มี “ลูกติด” โดยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีผู้เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ “เอส คอลาย” มีความสนิทสนมกับเด็กหญิง เกินกว่าพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยง มีสัมพันธ์สวาทที่ผิดศีลธรรม และแสดงอาการหมดรักกับแม่ของเด็ก แล้วพาลูกเลี้ยงไปกินอยู่ชนิดไม่อายฟ้าดิน แถม “ล้างสมอง” ให้เกลียดแม่ตัวเอง ให้ลาออกจากโรงเรียน แล้วยังให้ตกเป็นธาตุกามอารมณ์ของตนเอง พร้อมทั้งบังคับให้เสพยาเสพติด กระทั้งแม่เด็กหาทางออก ได้โพสข้อความประกาศตามหาลูกสาว จนกลายเป็นไวรัล ประชาชนต่างช่วยกันแชร์และติดตาม

ต่อมาถึงหู พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. หรือ “ผู้การจ๋อ”รีบรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมส่งทีมออกติดตามหาตัว ไปจับกุมได้ที่ ตลาดวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย

สอบสวน นายเอสคอลาย ยอมรับลงมือกระทำชำเราลูกเลี้ยงวัย 12 ปี จริง ตนเคยถูกจับกุมตั้งแต่วัยเด็ก โดยรวมทั้งหมดถึงปัจจุบันกว่า 13 ครั้ง ล่าสุดโดนข้อหา อนาจารเด็กและอยู่ระหว่างการประกันตัว ตนเองได้ถูกติดกำไร EM แต่ได้ถอดทิ้งไปเพื่อหลบหนี

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ กล่าวว่า ประวัติก่อคดีคนร้ายรายนี้ถือว่าโชกโชน ถือเป็นภัยต่อสังคม และจากแผนประทุษกรรมในคดีล่าสุดนี้เรียกได้ว่าไม่เหลือศีลธรรมในจิตใจ กระทำกับเด็กผู้หญิงวัยเพียง 12 ปี ที่เป็นลูกเลี้ยง และที่รับไม่ได้อีก คือการบังคับให้เด็กเสพยาเสพติดก่อนลงมือกระทำชำเราเด็ก

จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน หากพบว่าบุตรหลานของท่านเคยตกเป็นเหยื่อ หรือมีแนวโน้มที่จะถูกคนร้ายรายนี้กระทำมิดีมิร้าย โปรดแจ้งเบาะแสมาที่เราทางเพจเฟสบุ๊ค สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง เราจะทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ สงสว่าง ผบช.น.
//

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป