20/09/2024

ลพบุรี BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย ส่งมอบบ้าน ในโครงการ HOME & HOPE ปีที่ 3 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี

ลพบุรี BAM ร่วมกับสภากาชาดไทย ส่งมอบบ้าน ในโครงการ HOME & HOPE ปีที่ 3 สร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี

วันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ที่ บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 3 ตำบลมหาโพธิ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี นายประสิทธิ์ เงินถาวรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ภาคกลาง บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM พร้อมด้วย นางสุวจี ศิริปัญโญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี ว่าที่ร้อยตรี ทรงพล แป้นแก้ว ปลัดจังหวัดลพบุรี ว่าที่ร้อยตรี ดร.ภาณุพงศ์ ศิริ นายอำเภอสระโบสถ์ และหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วย

เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมส่งมอบบ้าน BAM “ โครงการ HOME & HOPE : การพัฒนาที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สภานายิกาสภากาชาดไทย ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยให้การสนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างจำนวน 180,000 บาท และเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี ให้การสนับสนุนเพิ่มเติมอีกอีกจำนวน 10,000 บาท รวมงบประมาณในการดำเนินงานทั้งสิ้น เป็นเงิน 190,000 บาท เพื่อสร้างบ้านให้แก่ นางสาวมารินทร์ รัตนงามและครอบครัว ณ บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 3 ตำบลมหาโพธิ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี

สำหรับโครงการ HOME & HOPE การพัฒนาที่อยู่อาศัย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สภานายิกาสภากาชาดไทย จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยร่วมมือกับสำนักบริหารกิจการเหล่ากาชาด สภากาชาดไทย และเหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี เพื่อสนับสนุนให้เกิดการแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการดำรงชีวิต มุ่งเน้นการช่วยเหลือให้ผู้ยากไร้ได้มี “บ้าน” ที่มั่นคงแข็งแรง ปลอดภัย เพียงพอกับการดำรงชีวิต และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป

 

สนอง แท่นสูงเนิน
ผอ.ศูนย์ข่าวสยามฯ ประจำจังหวัดลพบุรี รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป