20/09/2024

ขอนแก่น -“ดูโฮม” ฉลองครบรอบ 40 ปี หนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน

“ดูโฮม” ฉลองครบรอบ 40 ปี เนรมิตโฉมใหม่ จัดเต็มครบทุกกลุ่มสินค้า พร้อมหนุนการเติบโตตลาดอสังหาฯ เพื่อชาวอีสาน อีกทั้งเพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 


เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2566 นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธาน เปิดงาน ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี เนรมิตโฉมใหม่ ‘สาขาขอนแก่น’ ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” จัดงานใหญ่แห่งปี โชว์ปรับลุคใหม่ทั้งร้าน อาทิโซนกระเบื้องและสุขภัณฑ์, เครื่องครัว-โคมไฟ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, เฟอร์นิเจอร์เครื่องมือช่าง, สีเคมีภัณฑ์ และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในจังหวัดขอนแก่น พร้อมยกทัพโปรแรงสินค้าลดสูงสุด 60% จัดใหญ่แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด20 รางวัล และช๊อปครบ รับคูปองส่วนลด รวมสูงสุดกว่า 60,000- ตั้งแต่วันที่ 4-13 ส.ค. 2566

โดยมีนางอาซีซะห์ ว่องไว รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น, นายสุระชัย วิชาชัย หัวหน้ากลุ่มกำกับและพัฒนาเศรษฐกิจการค้า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ตัวแทนพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ,น.ส.อริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME นายจิรทีปต์ ลี้ตระกูล รองประธานหอการค้าขอนแก่น ,นายเจริญลักษณ์ เพชรประดับ นายกสมาคมสื่อมวลชนขอนแก่น นายชัยพร เกตมณี ผู้จัดการสาขาขอนแก่น ตลอดจนคณะผู้บริหาร เป็นเกียรติร่วมแสดงความยินดีภายในงาน พร้อมกันนี้ยังมีการแสดงเปิดงานจากโรงเรียนขามแก่นนคร ในชื่อชุด ‘ขอนแก่นแดนเมืองไหม’ เพื่อสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย และสื่อมวลชนทุกแขนงสนใจร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง


น.ส.อริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า “เมื่อปี 2526 นับเป็นจุดเริ่มต้นก้าวแรกของดูโฮม โดยจากเดิมใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศ.อุบลวัสดุ จ.อุบลราชธานี และเติบโตเป็นธุรกิจ Modern Trade ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา จนทำให้เราเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซมตกแต่งบ้าน ชื่อดังระดับประเทศกว่า 40 ปี โดย ดูโฮม สาขาขอนแก่น นับเป็นสาขาที่ 4 และเป็นจังหวัดศูนย์กลางของภาคอีสานที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ อีกทั้งยังมีการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ และการคมนาคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการรถไฟรางคู่ โครงการยกระดับสนามบินขอนแก่นให้เป็นท่าอากาศยานนานาชาติขอนแก่น โครงการขอนแก่นเมืองอัจฉริยะ เป็นต้น


เนื่องในโอกาส ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี บริษัทจึงมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น ด้วยการพัฒนาธุรกิจภายใต้แนวคิด Better Together ที่ให้ความสำคัญใน 4 เรื่อง คือ 1.ครบรุ่น : ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลายหมวดและหลากหลายรุ่นสินค้า 2.ครบกลุ่ม : ตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกกลุ่ม เช่น ลูกค้าทั่วไป, ลูกค้าช่าง, ผู้รับเหมา, ร้านค้าช่วง และปัจจุบันมีช่องทาง การช้อปที่หลากหลาย ทั้งสาขาขนาดใหญ่ สาขาขนาดเล็ก (Dohome ToGo) 3.ครบเกรด : ด้วยสินค้าคุณภาพ ทั้งสินค้าเกรดฟรีเมียม เกรดมาตรฐาน และเกรดพิเศษที่สามารถสั่งได้ 4.ครบบริการ : ทั้งทารบริการด้านการเงินให้ลูกค้าปลึก-ค้าส่ง บริการขนส่งสินค้า บริการออกแบบ 3D และยังมีบริการโฮมเซอร์วิส “นายช่าง” ที่พร้อมจะตอบโจทย์คนทำบ้าน นอกจากนี้บริษัทได้พัฒนาระบบการช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซด์ www.dohome.co.th และช่องทางต่งๆ ไม่ว่าจะเป็น Marketplace Facebook, Line OA, Lazada, Shopee


เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น พร้อมทั้งยังปรับบรรยากาศร้านให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ดูโฮม สาขาขอนแก่น มีการปรับโฉมใหม่ในรูปแบบสมาร์ทคอนเซ็ปต์ (Smart Concept) เน้นการสร้างประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทกับบรรยากาศและแสงสว่างที่ได้มาตรฐาน, สมาร์ทกับการจัดเรียงที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อและสร้างแรงบันดาลใจจากห้องตัวอย่าง ตลอดจน สมาร์ทกับบริการด้วยการต้อนรับจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ซึ่งยังคงเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ ครบ ถูก ดี


โดยดูโฮม โดย เชื่อมั่นว่าการปรับโฉมในครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งจะทำให้ตลาดการซื้อขายวัสดุก่อสร้างซ่อมแซม และตกแต่งในจังหวัดขอนแก่น มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สิ่งที่สำคัญเรายังคงเน้นย้ำการดูแลสังคม สร้างบุคลากรท้องถิ่นให้เติบโตกว่าหลายพันคน สร้างโอกาสการจ้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชมท้องถิ่น และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อยอดสู่การพัฒนาสังคมระดับประเทศต่อไป และดูโฮมขอขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแลและสนับสนุนเสมอมา เราสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของสินค้า ราคา และคุณภาพในการบริการให้กับลูกค้า พร้อมทั้งดูแลลูกค้าด้วยความชื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นกันเอง ให้สมกับที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ” คุณอริยา กล่าวปิดท้าย


พิเศษ โปรฉลองใหญ่เฉพาะชาวขอนแก่น 10 วันเท่านั้น!!(4-13 ส.ค. 2566)
รับคูปองส่วนลด 500.- เมื่อกดถูกใจ DohomeOnine และ เช็คอิน ดูโฮม สาขาขอนแก่น (สำหรับ 40 ท่านแรกเฉพาะวันที่ 4-6 ส.ค. 2566)จัดใหญ่ แจกทองทุกวัน ลุ้นรับวันละ 2 รางวัล รวมทั้งหมด 20 รางวัลรับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 400.- (เมื่อช้อปครบ 5,000.- / ใบเสร็จ”) รับฟรีกระติกน้ำ ดูโฮม มูลค่า 399.- (เมื่อช้อปครบ 10,000-ขึ้นไปใบเสร็จ’)สินค้าราคาพิเศษ จากแบรน์ชั้นนำที่นำมาลดราคากว่า 40 แบรนด์ สมัครสมาชิกดูโฮม รับฟรีของ สมนาคุณสุดเก๋ (ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 2566) โปรแห่งปี

สำหรับสมาชิกดูโฮม ทั่วประเทศ ลุ้นโชคใหญ่ รถกระบะ รถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลคำกว่า 3 ล้านบาท เมื่อช้อปครบ 2,000, ขึ้นไป / ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน 50 คะแนน รับคูปองชิงโชค 1 ใบ” พิเศษ!เมื่อสะสมยอดซื้อสูงสุดของแต่ละสาขา รับฟรี คะแนน 40,000 คะแนน ทุกเดือน (เดือนละ 1 รางวัล) และแจกสิ้นปี
กับทริปเที่ยวต่างประเทศ 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน เมื่อลูกค้าสะสมยอดซื้อสูงสุด”(2 มิ.ย.- 31 ธ.ค. 2566) (“เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยผู้สนใจสามรถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MW.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป