19/09/2024

ชลบุรี..2 หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ทุ่มงบ 8 ล้าน เปิดร้าน Pattaya Beach Please เอาใจสายนั่งชิล หลงรักเสียงดนตรี แห่งแรกใจกลางตลาด ทรีทาวน์ไนท์ มาเก็ต

ชลบุรี..2 หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ทุ่มงบ 8 ล้าน เปิดร้าน Pattaya Beach Please เอาใจสายนั่งชิล หลงรักเสียงดนตรี แห่งแรกใจกลางตลาด ทรีทาวน์ไนท์ มาเก็ต

ที่ ร้าน Pattaya Beach Please ภายในบริเวณใจกลางตลาด Tree Town Night Market นาย พรเทพ โพธิรังษีเทพ กรรมการผู้จัดการ Pattaya Beach Please พร้อมด้วย นายกันต์ธนิษ เปรมใจสุข กรรมการผู้จัดการ Pattaya Beach Please 2 หนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ร่วมกันจัดงาน Grand Opening Party เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Pattaya Beach Please โดยมีนายดำรงค์เกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา ในฐานะเลขานุการสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ นักธุรกิจร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

อาทิ นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา , นางลิซา แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา, นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และ นายสุขราช กาลรา ประธานชุมชนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา นอกจากนี้ทางร้านยังได้มีการจัด Concert “เกตสึโนว่า” ที่มาสร้างความบันเทิงทางดนตรีให้กับแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าที่มาร่วมงาน Grand Opening Party Pattaya Beach Please


น.ส.หัสยา ธรรมดี ผู้จัดการร้าน Pattaya Beach Please เปิดเผยว่า สำหรับ Pattaya Beach Please ทางผู้บริหารได้ทุ่มงบ 8 ล้านบาท ในการเปิดร้าน Pattaya Beach Please เปิดเผยว่า สำหรับ Pattaya Beach Please ซึ่งเป็นคลับ แอนด์ เรสเตอร์รอง มีทั้งอาหาร ค็อกเทล และเครื่องดื่มหลายรายการ นำมารวมไว้ให้บริการลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีกับบรรยากาศร้านที่โปร่งโล่งนั่งชิล ๆไม่แอดอัด นั่งฟังเพลงกับแสดงดนตรีสดทุกค่ำคืน และมีดีเจมาเปิดเพลงสร้างความบันเทิงทุกคืนเช่นกัน

โดยทางร้านมีโซนให้ลูกค้าเลือกใช้บริการถึง 3 โซน คือ โซนสระว่ายน้ำ โซนพลู และโซนVIP สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 200 คน เพื่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านได้ผ่อนคลาย ไม่รู้สึกวุ่นวายและมีความเป็นส่วนตัว
ทั้งนี้ในช่วงเปิดร้านใหม่ทางร้าน Pattaya Beach Please ได้จัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้าเมื่อซื้อแพคเก็จ 790 บาท ได้รับเครื่องดื่ม 2 ดื่ม พร้อมพริตตี้ดูแล 1 ชั่วโมง ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 20.00น.ไปจนถึง 02.00 น. ทั้งนี้สำรับลูกค้าที่สนใจจะจองโต๊ะสามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์ 082 -162 4687และเพจเฟซบุ๊ก Pattaya Beach Please

 

สมชาย โคตล่ามแขก ผู้สื่อข่าวพัทยาจังหวัดชลบุรี

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป