19/09/2024

กำแพงเพชร – จัดกิจกรรม”KAMPHAENG PHET RALLY BIKE 2023 @Bo Nam Phu Ron phra Ruang”(กำแพงเพชรแรลลี่ ไบค์ 2023 แอด บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง)

กำแพงเพชร – จัดกิจกรรม”KAMPHAENG PHET RALLY BIKE 2023 @Bo Nam Phu Ron phra Ruang”(กำแพงเพชรแรลลี่ ไบค์ 2023 แอด บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง)

ที่บ่อน้ำพุร้อนพระร่วงต.ลานดอกไม้ อ.เมือง นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงแพชร มอบหมายให้ นายชัยพฤกษ์เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม”KAMPHAENG PHET RALLY BIKE 2023 @Bo Nam Phu Ron phra Ruang”(กำแพงเพชรแรลลี่ ไบค์ 2023 แอด บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง) เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนใส่ใจสุขภาพด้วยการปั่น ว่าสามารถป็นสื่อกลางในการส่งเสริมสุขภาพดีส่งสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในจังหวัดกำแพงเพชรเพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางปั่นจักรยานให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและเพื่อกระตุ้นให้เกิดการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่นชุมชนเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้และว่าที่ร้อยตรีหญิง กัญญารัตน์ เชียรธานรักษ์ รองนายกเหล่ากาชาด จ.กำแพงเพชร ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรมครั้งนี้ โดยมีนายสม กลัดอยู่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ หัวหน้าส่วนราชการผู้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม และนักปั่นจักรยานเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก

นายอธิวัฒน์ พัชรปรีซาพัฒน์กรรมการผู้จัดการ บริษัท พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด กล่าวว่าเนื่องด้วยบริษัทเดอะ พินพอยท์ มาร์เก็ตติ้ง เอเจนซี่ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)จัดทำโครงการกิจกรรม กิจกรรม “KAMPHAENG PHET RALLY BIKE 2023 @Bo Nam Phu Ron Phra Ruang ” (กำแพงเพชรแรลลี่ ไบค์ 2023 @บ่อน้ำพุร้อนพระร่วง)ภายใต้แนวคิด “BIKEFOR HEALTHY WEATHY AND FUN” ซึ่งเป็นกิจกรรมในรูปแบบ “Spots and Health Tourism andEntertainment” เป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวในจังหวัดกำแพงเพชรที่ไม่ใช่แค่เมืองรองอีกต่อไป แต่เป็นเมืองที่มีความหลากหลายในการท่องเที่ยวทั้งการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม เชิงอนุรักษ์ และเชิงสุขภาพด้วย

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว เป็นการปั่นจักรยานแรลลี่ ในระยะทาง 56 กิโลเมตร ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของจังหวัดกำแพงเพชรอีกทั้งยังมีกิจกรรม Workshopทำขนมข้าวตอกและและผลิตกระทงเปลือกข้าวโพดและนำอาหารพื้นถิ่น ของดีของขึ้นชื่อของเมืองกำแพงเพชรมาให้แก่นักกีฬาทุกท่านพร้อมทั้งยังได้ร่วมรับชมการแสดง “ดนตรีโฟล์คซองคำเมือง”จากวงดนตรีพื้นถิ่น////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน กำแพงเพชร

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป