19/09/2024

(สุรินทร์) มทบ. 25 จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

(สุรินทร์) มทบ. 25 จัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ที่ อาคารสโมสรค่ายวีรวัฒน์โยธิน มณฑลทหารบกที่ 25 อำเภอเมือง จงหวัดสุรินทร์ พลตรีชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25 เป็นประธานในพิธีถวายเครื่องราชสักการะ ถวายราชสดุดี ถวายพระพรชัยมงคล และถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทย โดย พลตรีชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25

พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 25 สาขา กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 23 และกำลังพลมณฑลทหารบกที่ 25 ผู้ใต้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ กล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อแสดงความจงรักภักดี มุ่งมั่นแน่วแน่ ประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและของประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน ดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป ต่อจากนั้น พลตรีชินวิช เจริญพิบูลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 25

พร้อม นางอุไรวรรณ เจริญพิบูลย์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 25ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ที่มาบริจาคโลหิต ตาม โครงการรับบริจาคโลหิต น้อมดวงใจเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล 28 กรกฎาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยโรงพยาบาลค่ายวีรัชโยธินมณฑลทหารบกที่ 25 ร่วมกับ โรงพยาบาลสุรินทร์และสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสุรินทร์ มารับบริจาคในครั้งนี้ มี กำลังพลจากมณฑลทหารบกที่ 25 กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 23 ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 21 นักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 25 นักเรียน และประชาชน มาร่วมบริจาคโลหิต จำนวน 71 ราย ได้โลหิตจำนวน 31,950 ซีซี

ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป