20/09/2024

ครบรอบ 65 ปี ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ผู้บังคับบัญชาและอดีตผู้บัญชาการศูนย์การฝึกฯ ร่วมงานคับคั่ง

ครบรอบ 65 ปี ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ผู้บังคับบัญชาและอดีตผู้บัญชาการศูนย์การฝึกฯ ร่วมงานคับคั่ง

เมื่อวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 พลเรือตรี ปรีชา รัตนสำเนียง ผู้บัญชาการศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นประธานในพิธี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ครบรอบปีที่ 65


โดยมี พลเรือโท เผดิมชัย สุคนธมัต ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ประธานชมรมภริยานาวิกโยธิน ผู้แทนผู้บังคับหน่วยทหารเรือ หน่วยงาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และอดีตผูู้บัญชาการศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อาทิ พลเรือโท พิสิษฐ์ กลิ่นเฟือง พลเรือเอก จำลอง วังส์ด่าน พลเรือโท ไตรขวัญ ไกรฤกษ์ พลเรือโท สมปอง สังข์สุวรรณ พลเรือโท นพดล ปัญญาโฉม พลเรือโท รณรงค์ สิทธินันทน์ พลเรือตรี โกเมศ สะอาดเอี่ยม พลเรือโท สรไกร สิริกรรณะ พลเรือตรี ชัยวัฒน์ คุ้มทิม กรุณาให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีและร่วมในพิธี ณ ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


นอกจากนี้แล้ว ในวันเดียวกันนี้ผู้บัญชาการศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้จัดให้มีพิธีสักการะบูชาและบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในหน่วย เพื่อความเป็นสิริมงคล จัดให้มีพิธีมอบทุนการศึกษาบุตร ของกำลังพลศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และจัดให้มีพิธีทางศาสนา เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้กับกำลังพลที่เสียชีวิต และเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ อาคารสถานที่ กำลังพลของหน่วย และผู้ร่วมพิธี ในวันนี้ด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป