20/09/2024

พังงา-นอภ.คนใหม่!!ผกก.สภ.คุระบุรีร่วมต้อนรับ นอภ.พร้อมปฎิบัติหน้าที่ร่วมกันตามนโยบายฯเพื่อความผาสุกของประชาชน

พังงา-นอภ.คนใหม่!!ผกก.สภ.คุระบุรีร่วมต้อนรับ นอภ.พร้อมปฎิบัติหน้าที่ร่วมกันตามนโยบายฯเพื่อความผาสุกของประชาชน
เมื่อวันที่ 24 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพังงารายงานว่า ที่อำเภอคุระบุรี จ.พังงา ได้มีการโยกย้ายและแต่งตั้งนายอำเภอคุระบุรีคนใหม่มาปฎิบัติหน้าแล้วคือนายวิชญุตม์ ทองแป้น ซึ่งย้ายมาจาก อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ
ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทยที่ 2042/2566 ลงนามโดยนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เมื่อวันที่ 14 ก.ค.66 คำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการจำนวน 13 ราย โดยหนึ่งในนั้นมี นอภ.คนใหม่ของ อ.คุระบุรีด้วย
และเมื่อท่าน นอภ.เดินทางมาถึงมีหัวหน้าหน่วยงานข้าราชการในพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ท้องถิ่นฯ ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชนร่วมกันให้การต้อนรับนายอำเภอคุระบุรีคนใหม่อย่างพร้อมเพรียง
ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.สภ.คุระบุรี ก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ด้วยเช่นกัน
ซึ่งต้องร่วมกันทำงานบริการประชาชนด้านการดูแลอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และการปฎิบัติให้เป็นไปตามข้อกฎหมาย รวมทั้งการดูแลด้านการปกครอง ด้านสังคม ยึดความผาสุข ความสงบเรียบร้อยของประชาชนในพื้นที่เป็นที่ตั้ง
ทั้งสองหน่วยงาน รวมทั่งหน่วยงานอื่นๆจะต้องได้รับความร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพ ประชาชนก็จะได้ประโยชน์สูงสุด
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า หลังการเข้าสู่พื้นที่ของนายอำเภอคนใหม่ พร้อมลงมือปฎิบัติหน้าที่ทันทีทั้งการเข้าสู่พื้นที่พบปะประชาชนรวมทั้งการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการทำงานที่มีผลต่อการดำรงชีวิตประจำวันอย่างยิ่ง
……………………
ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป