20/09/2024

นนทบุรี “ประธานชาติ” เป็นประธานการประชุม กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ครั้งที่ 2/2566

นนทบุรี “ประธานชาติ” เป็นประธานการประชุม กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ครั้งที่ 2/2566

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 สภ.ปากเกร็ดอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.ปากเกร็ด ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ให้เกียรติเป็นประธานการประชุม กต.ตร.สภปากเกร็ด ครั้งที่ 2/2566 มีคณะกต.ตร สภ.ปากเกร็ด พร้อมที่ปรึกษาร่วมประชุมกันเพียบ
พร้อมด้วยด้วย พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด
รองผู้กำกับสอบสวน สภ.ปากเกร็ด
รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ปากเกร็ด


รองผู้กำกับงานป้องกันและปราบปราม สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด สารวัตรอำนวยการ สภ.ปากเกร็ด คณะ กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด และที่ปรึกษากต.ตร.สภ.ปากเกร็ด เข้าร่วมประชุมกันอย่างคับคั่ง ก่อนเข้าวาระการประชุม ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ได้เดินทางมาถึงที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จากนั้น ได้ พบปะ คณะกต.ตร.สภ.ปากเกร็ดและทีมคณะที่ปรึกษา กต.ตร. สภ.ปากเกร็ด แบบเป็นกันเอง จากนั้นเวลา 13.00 น.ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.สภ.ปากเกร็ด ได้กล่าวเปิดการประชุม กต.ตร.สภปากเกร็ด ครั้งที่ 2/2566 โดยมี สารวัตรอำนวยการ กล่าวระเบียบวาระที่ 1 เ เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ


ระเบียบวาระที่ 2 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด
แนะนำคณะ กต.ตร.พร้อมแนะนำ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มารับตำแหน่งใหม่ จากนั้น ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธาน กต.ตร.พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด และคณะ กต.ตร สภ.ปากเกร็ด มอบรางวัลให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดีเด่นในการปฏิบัติหน้าที่ สืบเนื่องมาจาก ส.ต.ท.อดิศร สีเท้า ผบ.หมู่ (ป) สภ.ปากเกร็ด ได้เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ทางคณะ กต.ตร.สภ.ปากเกร็ดได้เล็งเห็นความสำคัญ ในการปฏิบัติหน้าที่

จึงได้รวบรวมเงินเข้าช่วยเหลือส.ต.ท.อดิเทพ สีเท้า จำนวน 49,000 บาท จึงมามอบให้ในวันนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ นอกจากนี้ ยังได้มอบ ใบเกียรติคุณให้กับส.ต.ท.อดิศร สีเท้า เจ้าหน้าที่ตำรวจดีเด่นในการปฏิบัติหน้าที่ อีกด้วย
ต่อมาเจ้าระเบียบวาระที่ 3 บรรยายสรุปแนะนำเสนอผลงานในรอบ 1 เดือนของแต่ละสายงาน ประกอบไปด้วยสายงานสอบสวน สายงานป้องกันและปราบปราม สายงานสืบสวน สายงานจราจรและสายงานอำนวยการ ระเบียบวาระที่ 4 ข้อหารือ ขอเสนอแนะ เนื่องจากทางคณะ กต.ตร.สภปากเกร็ด ได้เข้าปรึกษาหารือกันว่า จะร่วมด้วยช่วยกัน ช่วยหาเงินปรับปรุง ห้องสอบสวน ซึ่งมีขนาดเล็กไม่เพียงพอรองรับกับพี่น้องประชาชน ที่มาใช้บริการ จึงจะขยาย ให้ใหญ่ขึ้น มีการจัดการกุศล


วงดนตรีลำย้อนยุค และจำหน่ายบัตรให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมใน เพื่อจะนำเงินไปได้ทั้งหมด มาปรับปรุง ห้องสอบสวน ให้มีความทันสมัย และกว้างขวาง มากยิ่งขึ้น โดยกำหนดงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 นี้ รายละเอียดต่างๆจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนวาระ สุดท้ายระเบียบวาระที่ 5 ประธานกล่าวสรุปและปิดการประชุม หลังจากมีการประชุมเสร็จสิ้นแล้ว ทางคณะกต.ตร. พร้อมด้วยที่ปรึกษาได้ถ่ายร่วมกันเพื่อเป็นเกียรติ
จากนั้นทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด ได้นำคณะกต.ตร.และที่ปรึกษาดูห้องสอบสวบที่จะปรับปรุงและขยายพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับพี่น้องประชาชน ที่มาใช้บริการ จากนั้นดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานกต.ตร.สภ.ปากเกร็ด พร้อมคณะกต. ตร.และที่ปรึกษา ได้ขอตัวและแยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป