20/09/2024

ปทุมธานี นายกแจ๊สมอบรางวัลประกวดภาพถ่ายจังหวัดปทุมธานีเมืองน่าเที่ยวพร้อมจัดนิทรรศการโชว์ที่ฟิวเจอร์พาร์ค

ปทุมธานี นายกแจ๊สมอบรางวัลประกวดภาพถ่ายจังหวัดปทุมธานีเมืองน่าเที่ยวพร้อมจัดนิทรรศการโชว์ที่ฟิวเจอร์พาร์ค

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติมอบประกาศนียบัตรพร้อมเงินรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลประกวดภาพถ่าย “จังหวัดปทุมธานีเมืองน่าเที่ยว” โดยมีนางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวรายงานพร้อมจัดแสดงผลงานภาพถ่ายจากประชาชนที่ส่งเข้าประกวด เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานีในมุมมองต่างๆ ซึ่งได้จัดการแสดงนิทรรศการผลงานภาพถ่ายจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2566


ภายในพิธีมี นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร , นางสาวพัชร์ชิสา พชิระธารีรัตน์ รองนายกอบจ.ปทุมธานี , พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี , นายชยุต สินพูนภักดิ์ รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต , นายพงศธรรศ รุจิพุฒธันยพัต นายกสมาคมนักข่าวปทุมธานี , นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี , นายอมรเทพ เพชรกำแพงแสน ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย ภาพถ่ายประเภทประชาชนทั่วไป รางวัลชนะเลิศ เงินสด 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ นายธวัช บุญนวม , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 15,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ นายสัญชัย บัวทรง ,

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ นายภูพาน ท่าห้อง , รางวัลชมเชย เงินสด 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ นายธิติวัฒน์ กิติธนนท์วัฒน์ , นายนพดล นิยมไทย , นางสาวจิรา ชุมศรี , นายเสกสรร เสาวรส และ นายเตชิต เถียรประภากุล ส่วนภาพถ่ายประเภทนักเรียน รางวัลชนะเลิศ เงินสด 15,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ ด.ช.ปัณณ์ คุ้มวงษ์ , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ นายเศรษฐนันท์ เสฎฐวิวรรธน์ , รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 5,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร ได้แก่ นายปภังกร ว่องวชิราพาณิชย์ , รางวัลชเชย เงินสด 3,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ นางสาวขวัญข้าว เจริญชัยนพกุล , นางสาวณหทัย แจ้งสันต์ , นายณัฐธวัฒน์ บุญมาก , ด.ญ.ขวัญกวี เจริญชัยนพกุล และ นายเมธาวินน์ ธรรมสุจริตกุล


– นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า โครงการประกวดภาพถ่าย “จังหวัดปทุมธานีเมืองน่าเที่ยว” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดปทุมธานี รวมถึงเป็นการสร้างพื้นที่ในการแสดงออกถึงความสามารถ การพัฒนาทักษะในการถ่ายภาพ เกิดการสร้างจิตสำนึกรักท้องถิ่น สร้างการรับรู้และความเข้าใจโดยถ่ายทอดความเป็นเมืองปทุมธานี ในมุมมองต่างๆ ผ่านภาพถ่าย ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งจูงใจให้นักท่องเที่ยวที่พบเห็นภาพถ่ายให้มาเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยว ในจังหวัดปทุมธานี ยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ก่อให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยภายในจังหวัด สร้างงาน สร้างรายได้และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้จังหวัดเป็นที่นิยมและติดอันดับเมืองที่น่ามาท่องเที่ยวในอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ในการจัดโครงการครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงไม่ได้ หากขาดการประสานความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ขอขอบคุณคณะกรรมการตัดสินประกวดภาพถ่ายที่ได้ร่วมกันทำหน้าที่ในการตัดสินการประกวดภาพถ่าย รวมถึงขอขอบคุณคณะผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ที่ได้ให้ความสำคัญในการจัดกิจกรรมขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีทุ กกิจกรรม โดยเฉพาะกิจกรรมการจัดนิทรรศการประกวดภาพถ่าย “จังหวัดปทุมธานีเมืองน่าเที่ยว” ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2566 เพื่อเป็นพื้นที่การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี


ด.ช.ปัณณ์ คุ้มวงษ์ ผู้ชนะการประกวดภาพถ่ายประเภทนักเรียน กล่าวว่า วันนี้ไปถ่ายภาพเป็นวันเกิดคุณพ่อจึงได้เดินทางไปไหว้พระที่วัด ได้เห็นว่ามุมพระพุทธรูปที่นั่งเรียงกันหลายองค์จึงให้น้องสาวไปเป็นแบบถ่ายภาพเพื่อส่งภาพเข้าประกวด วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลที่หนึ่ง เพราะเป็นภาพถ่ายที่เราได้ถ่ายด้วยตัวเราเอง ฝากประชาชนทั่วไปให้มาเที่ยวเมืองปทุมธานีเพราะว่ามีวัดสวย ๆ เยอะ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป