19/09/2024

จันทบุรี-สโมสรโรตารีจันทบูรพร้อมด้วยเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์และผู้นำชุมชนท้องถิ่นร่วมจัดผ้าป่าเพื่อการศึกษาสมทบทุนจัดสร้างห้องน้ำให้แก่นักเรียน

จันทบุรี-สโมสรโรตารีจันทบูรพร้อมด้วยเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์และผู้นำชุมชนท้องถิ่นร่วมจัดผ้าป่าเพื่อการศึกษาสมทบทุนจัดสร้างห้องน้ำให้แก่นักเรียน

วันนี้ ( 21 ก.ค.66 ) ที่โรงเรียนวัดทองทั่ว ตำบลพลับพลานารายณ์ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี สโมสรโรตารีจันทบูร นำโดย นางชัญญมณ เปลี่ยนประเสริฐ นายกสโมสร พร้อมด้วย นางศิณีพร สวัสดิชัย และสมาชิกสโมสร ร่วมกับ นายณัฐวัฒน์ เรืองชัยโชค นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ ตลอดจนผู้นำชุมชนท้องถิ่น ร่วมจัดงานทอดผ้าป่าการศึกษาสมทบทุนในการสร้างห้องสุขานักเรียนจำนวน 4 ห้อง ค่าใช้จ่ายห้องละ 40,000 บาท มูลค่ารวม 160,000 บาท ให้กับนักเรียนชั้นอนุบาลชั้นปีที่ 2 และอนุบาลชั้นปีที่ 3 ซึ่งห้องน้ำถือเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหลือและอำนวยความสะดวก ให้เด็กๆไว้ใช้ระหว่างที่มา ศึกษาเล่าเรียนที่โรงเรียน มีห้องน้ำ ในห้องเรียนของตนเอง

เพียงพอต่อการใช้งาน สร้างความปลอดภัยและสร้างเสริมสุขภาพอนามัยที่ดีให้นักเรียน ในระดับชั้นอนุบาล ซึ่งเป็นเด็กเล็กที่ควรให้ความสำคัญและความปลอดภัยเป็นหลัก ตลอดจนเพื่อร่วมสมทบทุนและพัฒนาการศึกษา ของวัดทองทั่วอีกด้วย โดยการทอดผ้าป่าสามัคคีการศึกษาในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสโมสรโรตารีจันทบูร พร้อมด้วยสมาชิกร่วมสมทบทุน จำนวน 1 ห้อง, นางศิณีพร สวัสดิชัย ผู้บริหารชบารีสอร์ท ร่วมสมทบทุน จำนวน 1 ห้อง , นายชยพล จันทกิจ ผู้บริหารโครงการบ้านรู้ใจ ร่วมสมทบทุน จำนวน 1 ห้อง นอกจากนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสมทบทุน งานบุญในครั้งนี้กันอีกมากมาย

 

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป