20/09/2024

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) รษก. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการ mobile พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน

ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) รษก. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการ mobile พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 66 ชุมชนโรงน้ำแข็ง(รถ) ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) รษก. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการ mobile พาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน โดยในวันนี้ได้จัดกิจกรรม 2 จุดในพื้นที่เขตลาดพร้าวด้วยกันจุดที่ 1 คือชุมชนหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ 1 ถนนเสนานิคม แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. เป็นประจำทุกวันศุกร์ จุดที่ 2 ชุมชนโรงน้ำแข็ง ถนนนาคนิวาส ซอยนาคนิวาส 15 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.โดยในวันนี้ได้ลงเยี่ยมพี่น้องประชาชน บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องชาวชุมชนโรงน้ำแข็งได้นั่งพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการใช้งบประมาณกระตุ้นเศรษฐกิจพัฒนาชุมชนชุมชนละ 200,000 บาท โดยมีปัญหาน้ำท่วมขังบริเวณซอยเชื่อมระหว่างซอย 15 และซอย 17 ทางไปโรงน้ำแข็งซึ่งมีที่ดินบางส่วนเป็นที่ส่วนบุคคล และจะมีปัญหาน้ำท่วมขังอยู่ตลอดเวลา โดยในเรื่องดังกล่าวได้หารือกับประธานชุมชน (คุณบังอร วงษ์เอี่ยม) วางแนวทางให้คำแนะนำในการใช้งบประมาณให้เกิดประโยชน์ โดยใช้ข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร ปีพุทธศักราช 2537 ในการใช้งบประมาณเข้ามาปรับปรุงโดยเจ้าของที่ดินผู้ถือกรรมสิทธิ์ยินยอมโดยมีแบบฟอร์มที่ทางกรุงเทพมหานครได้จัดไว้ที่ฝ่ายโยธา จึงให้คำแนะนำและประสานงานเพื่อให้ผู้นำชุมชนได้ประสานงานและดำเนินการต่อไปตามวัตถุประสงค์และงบประมาณที่ได้มาอย่างสมประโยชน์ เพื่อเป็นการพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ต่อจากนั้นเดินทางไปดูบรรยากาศของพี่น้องประชาชนที่มาเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาถูกของกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ซึ่งจัดมาเป็นประจำระยะเวลาเกือบ 4 ปีแล้ว วันนี้สินค้าที่นำมา ได้รับความนิยมจากพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะข้าวหอมสุรินทร์ เป็นข้าวหอมมะลิ 100% ขายดีอันดับ 1 เป็นต้น

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป