21/09/2024

สมุทรสงคราม-คณะอนุกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยว งานสืบสานประเพณีวัฒนธรรมลุ่มน้ำแม่กลองของดีเมืองสามน้ำและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี 2566

สมุทรสงคราม-คณะอนุกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยว งานสืบสานประเพณีวัฒนธรรมลุ่มน้ำแม่กลองของดีเมืองสามน้ำและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม ประจำปี 2566 ร่วมหารือการกำหนดรูปแบบการจัดกิจกรรมและการจัดนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยว
ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงคราม ชั้น 1 อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม นางสาวกาญจน์สุดา ปานะสุทธะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสงครามเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยว ครั้งที่ 1/2566 งานสืบสานประเพณีวัฒนธรรมลุ่มน้ำแม่กลองของดีเมืองสามน้ำและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีคณะอนุกรรมการฯ เข้าร่วมประชุม
ทั้งนี้ ที่ประชุมได้มีการหารือถึงการกำหนดรูปแบบการจัดกิจกรรมการจัดนิทรรศการและบูธที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสงคราม และพิจารณาเชิญชวนหน่วยงานราชการและภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสงครามมาร่วมจัดนิทรรศการในครั้งนี้ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว ประเพณีวัฒนธรรม สินค้า ของดีของเด่นเมืองแม่กลองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวดังกล่าวจะจัดขึ้นภายในงานสืบสานประเพณีวัฒนธรรมลุ่มน้ำแม่กลองของดีเมืองสามน้ำและงานกาชาดจังหวัดสมุทรสงคราม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18-27 สิงหาคม 2566 ที่จะถึงนี้

กวีชัย/สมุทรสงคราม

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป