17/09/2024

ร้อยเอ็ด…ผอ.ธกส.ร้อยเอ็ดติดตามความคืบหน้าการจัดสร้างวัตถุมงคล งานกฐินธนาคารทั่วประเทศ ประจำปี2566

ร้อยเอ็ด…ผอ.ธกส.ร้อยเอ็ดติดตามความคืบหน้าการจัดสร้างวัตถุมงคล งานกฐินธนาคารทั่วประเทศ ประจำปี2566

วานนนี้(12 ก.ค.66 ) เวลา 15.00 น.โดยประมาณ นายบุญมา กุลชาติ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธกส.จังหวัดร้อยเอ็ด ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน นายธนกร จันทะโยธา หรือช่างจ่า ณ บ้านหัวแฮด ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เพื่อติดตามความคืบหน้าการจัดสร้างวัตถุมงคล เหรียญ/รูปหล่อ พระพุทธรัตนมงคลมหามุนี หรือพระเจ้าใหญ่ วัดบูรพาภิรามพระอารามหลวง ในวาระบุญ กฐินธนาคารทั่วประเทศ ที่จะมีขึ้นในปลายปีนี้2566

เพื่อสืบทอดประเพณีอันดีงาม ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างธนาคารกับลูกค้าและประชาชนในพื้นที่การดำเนินงานของธนาคาร และเหรียญที่จัดสร้างขึ้นมาในวานะนี้ได้รับความเมตจากพระราชวัชรธรรมโสภณ โกศลบริหารวรกิจ ยติคณิสสร บวรสังฆาราม คามวาสี (หลวงปู่มหาศิลาสิริจันโท)พระเกจิชื่อดังแห่งที่ราบสูงท่านได้เมตตาเขียนอักขระยันต์เจ้าคุณด้านหลังเหรียญเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

อนึ่งวาระบุญดังกล่าวจะเปิดใหัพี่น้องประชาชนได้ร่วมทำบุญรูปแบบใดบ้างโปรดติดตามอย่างไกล้ชิด โดยเฉพาะครั้งนี้ได้ทีมงามช่างมืออาชีพโดยมีนายธนกร จันทะโยธา หรือช่างจ่านำทีมถือว่าการจัดสร้างทั้งฝีมือและคุณภาพไม่ธรรมดาแน่นอน

นายธนกร จันทะโยธา (ช่างจ่า)กล่าวว่าต้องกราบขอบพระคุณนายบุญมา กุลชาติ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธกส.จังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมทีมงานที่เมตตา ไว้วางใจและให้โอกาสได้รับใช้งานด้านพุทธศิลป์(การสร้างพระ/วัตถุมงคล)ตนเองอยู่ในแวดวงของการสร้างพระสร้างวัตถุมงคลสายบุญสายศรัทธามาหลายปีเคยเป็นทั้งผู้สร้างและช่างดำเนินการสร้างและมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมืออาชีพที่อยู่ในวงการมากพอสมควร ตนจะทำงานบุญนี้สุดกำลังความสามารถที่มี ให้สมกับทางธกส.จังหวัดร้อยเอ็ดให้โอกาสและไว้วางใจ นายธนกร(ช่างจ่า)กล่าวด้วยความภาคภูมิใจ

สำหรับจำนวนการจัดสร้าง รูปแบบการร่วมทำบุญของพี่น้องประชาชนทั่วไป และพิธีพุทธาภิเษก(อธิฐานจิต)ทางผู้สร้าง(ธกส.จังหวัดร้อยเอ็ด)จะได้หารือส่วนเกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป