20/09/2024

ชลบุรี-Pattaya Cocktail Challenge’23 งานแสดงทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2566 คึกคัก

ชลบุรี-Pattaya Cocktail Challenge’23 งานแสดงทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2566 คึกคัก ส่งเสริมศักยภาพผู้ให้บริการในแวดวงอาหารและเครื่องดื่มก้าวสู่ระดับมืออาชีพ

ค่ำวันที่ 12 ก.ค.66 สมาคมผู้ผสมเครื่องดื่มและบริการ (The Beverage Association : TBA) นายกฤษณ์ จิระมงคล นายกสมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย นายยุพราช วงศ์ดาวกูล ประธานชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแสดงทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2566 (Pattaya Cocktail Challenge’23)

โดยมีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และบุคลากรจากแวดวงอุตสาหกรรมการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม เข้าร่วมงานที้จัดขึ้นที่ห้องประชุมสบายสบาน่า โรงแรมสบายสบาน่า พัทยา จ.ชลบุรี

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวในโอกาสร่วมเป็นเกียรติและเยี่ยมชมงานแสดงทักษะการผสมเครื่องดื่มเมืองพัทยา (Pattaya Cocktail Challenge’23) ว่า ถือเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้ดึงศักยภาพด้านวิชาความรู้ที่มีอยู่มาประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาผลงานและยกระดับความสามารถ

รวมทั้งนําไปประยุกต์ใช้ในอาชีพของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพในระดับสากลและยังเป็นการส่งเสริมให้อุตสาหกรรมด้านการบริการ การท่องเที่ยว และการโรงแรมมีความตื่นตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป