20/09/2024

ชลบุรี-ผู้เช่าบ้านซุกศพ!!! เครียดกรีดแขนตัวเอง ลั่น “ถ้าไม่ตายวันนี้ ก็จะถูกตามฆ่า”

ชลบุรี-ผู้เช่าบ้านซุกศพ!!! เครียดกรีดแขนตัวเอง ลั่น “ถ้าไม่ตายวันนี้ ก็จะถูกตามฆ่า”

เวลา 17.00 น. วันที่ 11 ก.ค.66 ตำรวจ ตม. และตำรวจท่องเที่ยว เข้าตรวจสอบร้านขายอาหารข้างลานจอดรถชั่วคราว ของคอนโดมิเนียม ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่มีการนำรถเบนซ์ ของนักธุรกิจชาวเยอรมันไปจอดทิ้งไว้ หลังตำรวจสืบทราบว่า ผู้เช่าบ้านทาวน์โฮม ที่มีการนำตู้แช่แข็งแล้วนำร่างของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี ฆ่าหั่นศพแช่แข็งซุกไว้ภายห้องนอน โดยผู้เช่ารายนี้ได้หลบหนีเข้ามาอยู่ในร้านอาหารดังกล่าว


เบื้องต้น ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ที่เช่าบ้านหลังดังกล่าวมี นางสาว นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน โดยจะมีบุคลิกเวลาเดินจะต้องใช้ไม้พยุงตัวตลอดเวลา เนื่องจาก เคยประสบอุบัติเหตุ จนไม่สามารถเดินได้ปกติเหมือนบุคคลทั่วไป ได้เช่าอยู่ในปัจจุบัน และได้หายไปอย่างปริศนา ตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่มีการพบศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค


ตำรวจได้ไปไล่กล้องวงจรปิด จนพบว่า นางสาว นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) อายุ 52 ปี ได้เดินหายเข้ามาภายในร้านอาหารดังกล่าว จึงขออนุญาตเจ้าของเข้าไปตรวจสอบ จนไปพบว่า นางสาว นิโคล เฟรเวล ( Mrs. NICOLE FREVEL ) นั่งซ่อนตัวในห้องเล็ก ๆ ด้านหลังเวที เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเธอได้เกิดอาการตกใจกลัวกระโดดคว้ามีด แล้วกรีดข้อแขนตัวเองหลายครั้ง จนเป็นแผลเหวอะหวะ พร้อมทั้งไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ โดยอ้างว่า “ต้องตายวันนี้ ถ้าไม่ตาย ก็ต้องถูกตามฆ่า” เจ้าหน้าที่ต้องรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง


เบื้องต้น ตำรวจเพียงต้องการจะเชิญตัว นางสาว นิโคล เฟรเวลท ไปสอบปากคำเท่านั้น และยังไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่จากคำให้การของเธอบอกว่า นายโอลาฟ 1 ในผู้ต้องหา ได้นำตู้แช่แข็งมาฝากไว้ในบ้าน พอเธอพยายามถามว่าตู้อะไร แต่ถูกขู่ว่าให้อยู่เฉยๆ ไม่ต้องพูดมาก ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย จนไม่กล้าเข้าไปยุ่งกับตู้แช่แข็งใบนี้ และ ไม่รู้เลยว่าตัวเองนอนเฝ้าศพมาถึง 2 คืนเต็ม จนมาทราบจากข่าวภายหลัง จึงหนีตายมาซ่อนตัวอยู่ในร้านอาหารดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป