20/09/2024

นครนายก – คนร้ายลักรถจักรยานยนต์ที่เจ้าของเสียบกุญแจคาไว้ขับหลบหนี

คนร้ายลักรถจักรยานยนต์ที่เจ้าของเสียบกุญแจคาไว้ข้างถนนหน้าบ้านขับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้าย

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้ข้างถนนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลบหนีไปทางแยกศิลาทอง ศูนย์วิทยุเมืองนายก จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองนายก สายตรวจรถจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่สายสืบเมืองนครนายก ไปยังที่เกิดเหตุ พบนางสำรวย สีมหาพร อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ 2 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮา สีดำแดง ที่จอดไว้ข้างถนนบริเวณหน้าบ้านญาติ

โดยเสียบกุญแจคาไว้ที่รถจักรยานยนต์ แล้วเดินเข้าไปในบ้านญาติไม่เกิน 10 นาที พอออกมาไม่พบรถจักยานยนต์แล้ว ส่วนญาติผู้หญิงเสื้อเหลืองได้เล่าว่าตนกับจากไปทำธุระในตัวเมืองเห็นชายรูปร่างท้วมใส่เสื้อสีกรมท่าสวมหมวกแก๊ปมายืนอยู่ใกล้ๆรถที่เสียบกุญแจคาไว้ที่รถจักรยานยนต์ ได้ลักรถจักยานยนต์ขับหลบหนีไป
จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ผ่าน เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป