18/09/2024

เชียงใหม่-สยามทีวี ฉลองหน้าฝน คุ้มหลายต่อกับแคมเปญ “ สยามทีวี Rainy Day ลดฟ้าผ่า ช้อปได้ไม่กลัวฝน ”

เชียงใหม่-สยามทีวี ฉลองหน้าฝน คุ้มหลายต่อกับแคมเปญ “ สยามทีวี Rainy Day ลดฟ้าผ่า ช้อปได้ไม่กลัวฝน ”


สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัด บิ๊กแคมเปญ สยามทีวี Rainy Day ลดฟ้าผ่า ช้อปได้ไม่กลัวฝน ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน สินค้ามือถือและไอที ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มีสินค้าครบทุกประเภทจากหลากหลายแบรนด์ดัง แบรนด์ชั้นนำระดับโลก และได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากทุกแบรนด์ ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ อาทิ SAMSUNG, SONY, TOSHIBA, TCL, BEKO, HAIER, LG, MITSUBISHI, APPLE, ASUS, ACER, HP เป็นต้น ร่วมจัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดกระหน่ำ ท้าสายฝน ให้คุณพบกับโปรฯสุดคุ้ม ลดให้หลายต่อ ลดมากสูงสุดถึง 70%

เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตลดเพิ่ม 15% ทั้งร้าน* พร้อมโปรผ่อนนานสูงสุด 24เดือน* รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 42,000บาท* ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 2566 ณ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง และช้อปออนไลน์ ทางเว็ปไซต์ www.siamtv.com รวมถึง Lazada, Shopee, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666 พร้อมบริการจัดส่งฟรีให้ถึงบ้าน โดยศูนย์บริการสายฟ้าแลบ และบริการหลังการขายที่มีศูนย์บริการทั่วประเทศ

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล เปิดเผยว่า “สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จัดบิ๊กแคมเปญ ต้อนรับหน้าฝนในแคมเปญหลัก “ สยามทีวี Rainy Day ลดฟ้าผ่า ช้อปได้ไม่กลัวฝน ” และในเดือนนี้เราได้จัดทั้งหมด 5 แคมเปญ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 นี้ โดยเดือนนี้เราก็ยังเน้นไปที่กลุ่มสินค้า เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า หรือแม้แต่ประเภทเครื่องทำน้ำอุ่น และ ทีวี ที่คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการขายได้ดี ซึ่งคาดการณ์ไว้ว่าเราจะเพิ่มยอดขายได้มากกว่าเดือนที่แล้ว มากกว่า 10%” ได้แก่ สยามทีวี Rainy Day Sale 2023 ลดฟ้าผ่า ช้อปได้ไม่กลัวฝน,สยามทีวี Beko Fair 2023,สยามทีวี TCL Fair 2023,สยามทีวี Sony Day 2023 และสยามทีวี TV & Audio Fair 2023

พบกับ!! แคมเปญ “ สยามทีวี Rainy Day ลดฟ้าผ่า ช้อปได้ไม่กลัวฝน ”
วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566 ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Lazada, Shopee, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666 พร้อมบริการจัดส่ง บริการจูนช่อง, ติดตั้งอินเตอร์เน็ต, ติดตั้งทีวี ติดตั้งขาแขวนทีวีฟรี โดยศูนย์บริการสายฟ้าแลบ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป