19/09/2024

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจัดโครงการพัฒนามาตรฐานในการปฏิบัติงาน ฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการดำเนินการทางวินัย

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจัดโครงการพัฒนามาตรฐานในการปฏิบัติงาน ฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการดำเนินการทางวินัย

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดโครงการพัฒนามาตรฐานในการปฏิบัติงาน กิจกรรมการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการดำเนินการทางวินัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
รุ่นที่ 1 ในระหว่างวันที่ 10 12 กรกฎาคม 2566 เพื่อเป็นการเสริมสร้างและพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชาให้มีวินัย และป้องกันมิให้ผู้ใต้บังคับบัญชากระทำผิดวินัย โดยมี นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธีเปิด เวลา 08.30 น. ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

การฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการดำเนินการทางวินัย ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนาและเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องวินัยและขั้นตอนการดำเนินการทางวินัยแก่พนักงาน
ให้มีประสิทธิภาพ เกิดความยุติธรรมและความเป็นธรรมในการดำเนินการทางวินัยแก่พนักงานสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภา โดยมีผู้เข้ารับการอบรมจำนวนทั้งสิ้น 218 คน
(แบ่งเป็น 3 รุ่น) เพื่อเผยแพร่ความรู้ด้วย กรฝึกอบรม ให้คำปรึกษาแนะนำแก่พนักงานผู้ทำหน้าที่ดำเนินการทางวินัย

ในการนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับฟังคำบรรยายในหัวข้อ วินัยและการรักษาวินัย
โดย นายเกรียงไกร พานดอกไม้ รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง กฏหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการทางวินัยโดย นายวีรพล พุ่มสงวน ผู้อำนวยการสำนักบริหารทรัพยากรบุคล และคณะ
คุณธรรม จริยธรรม ของพนักงาน และแนวทางการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดย ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) และกระบวนการดำเนินการทางวินัย
โดยสำนักมาตรฐานวินัย สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จะจัดการฝึกอบรมดังกล่าว ในรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 19 กรกฎาคม 2566 และรุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 24 – 26 กรกฎาคม 2566 โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

———————————–

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป