19/09/2024

หนุ่มเมาขี่รถ จยย. เสียหลักชนรถจอดไหล่ทางเจ็บ ทำปืนหล่นที่เกิดเหตุ

หนุ่มเมาขี่รถ จยย. เสียหลักชนรถจอดไหล่ทางเจ็บ ทำปืนหล่นที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 06.20 น.วันที่ 5 ก.ค.66 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย.เสียหลักล้มรถไหลไปชนกับรถที่ข้างทางได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางรถไฟมุงหน้ากระทิงลาย ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการเมามายถามตอบไม่รู้เรื่อง ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ด้านเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ทางผู้บาดเจ็บขอไม่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือนายวรพล บุญสมทบ อายุ 34 ปี นอกจากนี้ ยังพบว่าตัวผู้บาดเจ็บเองพกพาอาวุธปืนมาด้วยโดยตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นปืนขนาด 9 มม. เครื่องกระสุนเมกกะซีน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบรถจยย. ของผู้บาดเจ็บเป็นยี่ห้อฮอนด้า msx สีแดง ทะเบียน 1 กส 9273 ชลบุรี สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย จากการชนรถตู้ที่จอดไหล่ทาง


สอบถามนายธีระวัฒน์ วาทยะจินดา อายุ 29 ปี เจ้าของรถตู้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้นอนพักอยู่ในห้องนอน จากนั้นแฟนและแม่ของตนได้วิ่งมาตะโกนเรียกให้ออกมาดูเหตุการณ์ โดยบอกว่ารถถูกชนจึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก่อนพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติอยู่ที่พื้นที่ถนนและสังเกตเห็นว่าผู้บาดเจ็บได้พกพาอาวุธติดตัวมาด้วย โดยพบว่าปืนได้ตกอยู่ที่ขากางเกงก่อนตั้งสติได้ จึงให้ชาวบ้านช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานยึดอาวุธปืนนำไปตรวจสอบว่าอาวุธดังกล่าวนั้นถูกต้องตามกฎหมายหรือไมอย่างไร ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวส่ง รพ. บางละมุง เพื่อทำการรักษาก่อน ที่จะแจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพ ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป